YÊU THƯƠNG TRONG TỪNG HÀNH ĐỘNG

Chúng ta đều biết rằng sức khỏe là tài sản quý giá nhất, nhưng không phải ai cũng có cơ hội tiếp cận dịch vụ y tế cần thiết. Thấu hiểu điều đó, ngày 24-8 vừa qua, Hoàng Long Medical phối hợp cùng với Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang tổ chức Chương trình khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn và tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh, gia đình chính sách tại xã Thới Sơn, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9.

Ngoài việc khám bệnh và phát thuốc miễn phí, chương trình còn tặng 100 phần quà, bao gồm gạo và một số nhu yếu phẩm thiết yếu, cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách. Tổng kinh phí thực hiện chương trình lên tới hơn 50 triệu đồng.

Hoàng Long medical rất mong rằng những hoạt động này sẽ góp phần cải thiện sức khỏe, mang lại niềm vui và hỗ trợ thiết thực cho những người cần được giúp đỡ, tiếp thêm động lực và niềm tin cho các gia đình đang gặp khó khăn. Đồng thời, phía công ty cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng để có thể tổ chức thêm nhiều chương trình ý nghĩa trong tương lai.

Hãy cùng tiếp tục lan tỏa yêu thương và tạo dựng một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc!

Call Now Button