Cột sống khỏe mạnh – cuộc đời hạnh phúc

ĐÀ NẴNG – Ngày 24-7, Bệnh viện 199 (Bộ Công an) tổ chức hội thảo “Cột sống khỏe mạnh – cuộc đời hạnh phúc”. Hội thảo thu hút đông đảo đội ngũ y bác sỹ, người dân và bệnh nhân tham gia.

Theo Bs.Ck 1 Võ Thị Hồng Hướng, Phó Trưởng Khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng (BV 199), hội thảo nhằm giúp mọi người có ý thức bảo vệ cột sống và biết được những việc mình cần và có thể làm để bảo vệ cột sống, qua đó mang lại một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc cho mỗi cá nhân. “Vật lí trị liệu là một phương pháp thúc đẩy sự phục hồi tự nhiên của cơ thể, thay vì chữa bệnh “thụ động” bằng thuốc giảm đau và các phương pháp giảm đau tương tự. Mục đích cuối cùng mà chúng tôi muốn đem lại cho mọi người chính là việc thay đổi nhận thức trong điều trị các bệnh lý cơ xương khớp, đó là lựa chọn cách thức “chủ động” và tập luyện nhằm thúc đẩy khả năng tự chữa lành của cơ thể…”, Bác sĩ Hướng khẳng định.

Được biết, tại Khoa VLTL-PHCN (BV 199), chỉ tính riêng trong năm 2018 đã khám và điều trị cho hơn 6.100 lượt bệnh nhân, trong đó có gần 5.000 bệnh nhân có vấn đề về cột sống như đau lưng và cổ…

Bài viết này được đăng trong Tin Tức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button