Đừng để Covid biến dự định mãi là dự định

chung nhan cua hoang long

Dịch là thời điểm để nghỉ ngơi, hay là thời điểm để chuyển mình, là cơ hội cho sự thay áo trong tương lai của 01 cá nhân, 01 doanh nghiệp, hay 01 phòng khám chuyên môn. Nguy cơ hay Cơ hội – hãy để Hoàng Long Medical Service JSC cho bạn giải pháp thêm vững tin về lựa chọn của mình.

Công ty Cổ phần tư vấn và đầu tư dịch vụ y tế Hoàng Long (gọi tắt Hoàng Long Medical Service JSC) được thành lập với mục tiêu, trở thành doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm (dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, thực phẩm dinh dưỡng,…) – chuyên Sản Phụ Khoa với chất lượng tốt nhất, và giá thành hợp lý. Với mong muốn sự phát triển, thành công của khách hàng là thành công của công ty.

Hiện nay, thực trạng sản phẩm bảo vệ sức khoẻ không rõ nguồn gốc, đang ở mức báo động, gây hoang mang cho người tiêu dùng cũng như tạo nhiều khó khăn cho doanh nghiệp. Để tồn tại, và đứng vững trong ngành này, đòi hỏi doanh nghiệp cần nắm rõ các luật định đối với ngành và khẳng định được chất lượng sản phẩm – độ uy tín của thương hiệu tới người tiêu dùng và đối tác. Việc xây dựng thương hiệu và bảo chứng giá trị sản phẩm qua thông qua các tiêu chuẩn kiểm định như ISO, GMP, AC 1600,… là một trong những xu hướng được áp dụng hiện nay.

ac16002020 và icheck

Hoàng Long tự tin cung cấp đến khách hàng của mình 01 hệ sinh thái đầy đủ từ sản phẩm hỗ trợ cho quá trình mang thai, cho con bú, đến giai đoạn chăm sóc phụ nữ tiền mãn kinh, được sản xuất tại các nhà máy dược phẩm có giấy chứng nhận đạt chuẩn GMP do cục An toàn thực phẩm – Bộ Y Tế cấp. Bên cạnh đó, bản thân các nhà máy sản xuất sản phẩm cho Hoàng Long phải đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng: ISO 22000:2005, tiêu chuẩn GMP TPBVSK và phòng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn: 17025. Việc này sẽ giúp cho chất lượng sản phẩm của Hoàng Long khi đến tay người tiêu dùng an toàn và chất lượng đúng như cam kết.

Hoàng Long Medical Service JSC nói không với hàng giả, không có nguồn gốc xuất xứ. Để bảo vệ quyền lợi, và niềm tin của người tiêu dùng đặc biệt là cá mẹ bầu mua sắm Online hiện nay.  Trên mỗi sản phẩm của Hoàng Long đều được gắn tem chống hàng giả và mã vạch để khách hàng thuận tiện trong việc truy xuất thông tin, thông qua ứng dụng iCheck scanner, bên cạnh đó toàn bộ sản phẩm của Hoàng Long đã được cấp giấy Chứng nhận AC 1600:2020. Nhờ đó quyền lợi và sức khỏe của người tiêu dùng cũng như uy tín của thương hiệu đối tác và Hoàng Long sẽ được bảo đảm hơn.

Với việc hiểu được nhu cầu, mong muốn trong việc chọn mua dược phẩm của người tiêu dùng Việt, Hoàng Long luôn cố gắng phát triển nhiều hơn từ chất lượng sản phẩm, đến thiết kế bao bì, với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm hiệu quả với chi phí hợp lý trong thời điểm diễn biến phức tạp của dịch bệnh hiện tại, và trải nghiệm mua sắm hiện đại hơn trong tương lai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN & ĐẦU TƯ DỊCH VỤ Y TẾ HOÀNG LONG.

◦ Office: L17-11, Vincom Tower, 72 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q1.

◦ Branch: 15 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Q7.

◦ Website: hoanglongmedical.com.

◦ Fanpage: Hoang Long Medical Service JSC

◦ Hotline: 0983 321 606 – 090 203 5665.

Bài viết này được đăng trong Tin Tức.
Call Now Button