Mẹ bầu ăn gì uống gì để tăng sức đề kháng bảo vệ sức khoẻ con yêu

suc de khang cho thai nhi

Dịch Covid đang là từ khóa hot nhất trên toàn Thế Giới hiện nay

Ngoài những biện pháp: hạn chế tụ tập nơi đông người; rửa tay thường xuyên với xà phòng; đeo khẩu trang….

Việc cần ưu tiên của mỗi người, đặc biệt mẹ bầu là tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch để chống các loại virus xâm nhập cơ thể.

Những biện pháp cần và phải làm để phòng tránh dịch bệnh:

• Giữ nhiệt độ phòng trên 25 độ C ( virus corona không sống được ở nhiệt độ cao )

• Uống 2 – 3 lít nước mỗi ngày ( giữ ấm cổ họng là một cách ngăn ngừa virus xâm nhập ).

• Tập thể dục giúp cơ thể dẻo dai, tăng cường sức khỏe còn hỗ trợ đào thải độc tố, giúp khí huyết lưu thông tốt tăng cường đề kháng

• Bổ sung thực phẩm tăng cường miễn dịch như yến sào, tỏi đen, ăn nhiều trái cây chứa vitamin C như cam, chanh….

 

yen cộng sắt bằng omamum plus hl

 

Vai trò của Sắt với mẹ bầu quan trọng như thế nào?

Sắt chính là thành phần để tạo hemoglobin tìm thấy trong các tế bào hồng cầu có chức năng mang oxy nuôi mô và các cơ quan.

 

Khi mang thai, cơ thể cần một lượng sắt nhiều hơn vì cần nuôi cả thai nhi và cơ thể người mẹ. Vì thế, nhu cầu bổ sung sắt sẽ cao hơn so với người bình thường để hỗ trợ sự phát triển của thai nhi.

 

Trước khi mang thai, cơ thể người phụ nữ cần 15mg sắt mỗi ngày. Khi có thai, lượng sắt cần cho cơ thể sẽ tăng gấp đôi, khoảng 30mg/ngày. Liều bổ sung là 60mg sắt kèm theo acid folic 400mg mỗi ngày. Nếu không cung cấp đủ, mẹ bầu sẽ mắc chứng thiếu máu, ảnh hưởng tới sức khỏe của cả thai nhi.

 

Chỉ 01 viên uống sắt yến sào Premium Nest Omamum + HL cung cấp đủ 90mg Sắt cho mẹ bầu trong 01 ngày, mà việc ăn thực phẩm không đảm bảo đủ lượng trong thai kì.

 

Bên cạnh đó, yến sào có thành phần protein cao (45-55%) vừa chứa đầy đủ axit amin (18 loại axit amin) cần thiết cho cơ thể, trong đó có nhiều loại axit amin mà cơ thể chúng ta không tự tổng hợp được như: Valine, Leucine, Isoleucine, Methionine, Tryptophan, Threonine,  Lysine,  Phenylalanine….

Một số protein có trong yến sào có khả năng đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào B, giúp cải thiện hệ miễn dịch nhanh chóng

 

Bộ đôi Sắt – Yến sào giúp mẹ bầu không lo thiếu hụt dưỡng chất, và an tâm vì cơ thể được bổ sung dưỡng chất quý giá giúp mẹ bầu và con yêu phát triển khoẻ mạnh trong suốt thai kì.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN & ĐẦU TƯ DỊCH VỤ Y TẾ HOÀNG LONG

◦ Office: L17-11, Vincom Tower, 72 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q1

◦ Branch: 15 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Q7

◦ Website: hoanglongmedical.com

◦ Hotline: 0983 321 606 – 090 203 5665

 

 

Call Now Button