Sẹo mổ thai – băn khoăn khó nói của mẹ

🔹 Ngày nay, ngoài những sản phụ được bác sĩ khuyên sinh mổ thì có không ít những người mẹ chủ động chọn phương pháp này. Nhưng họ lại thường chưa nghĩ đến những bất tiện sau này do vết sẹo mổ ấy.

🔹 Sẹo do sinh mổ thường có chiều dài từ 10 đến 15 cm. Khi mới hình thành, sẹo có màu hồng nhạt. Nhưng theo thời gian, sẹo sẽ trở nên sậm màu hơn và lồi lên (ít hoặc nhiều tùy theo cơ địa mỗi người). Và vết sẹo này khiến cho người phụ nữ phải mang không ít nỗi phiền muộn thầm kín.

🔹 Hãy để SCAR CLEAN giúp mẹ làm “bay màu” vết sẹo sinh mổ, giúp mẹ thêm tự tin, và yêu cơ thể mình

🔹 Công dụng vượt trội

Scar Clean cải thiện cho những vết sẹo bằng cách làm ướt và tạo một lớp màng để bình thường hóa sự tổng hợp collagen. Scar Clean bình thường hóa sự tổng hợp collagen nhằm duy trì môi trường ẩm và cải thiện vết sẹo bởi việc duy trì áp lực lên vết sẹo với miếng dán silicone dày và bám dính.

🔹 Các loại sẹo có thể sử dụng miếng dán Scar Clean:

• Vết sẹo sau phẫu thuật, vết bỏng, vết sẹo do tai nạn, sẹo lồi, sẹo trâu, sẹo đại phì và sẹo bên ngoài. Scar Clean duy trì một môi trường ẩm liên tục lên vết sẹo. Cơ chế bình thường hóa của Scar Clean là cơ chế tổng hợp collagen, độ dày và độ bám dính của miếng dán Scar Clean giữ một áp lực lên vết sẹo giúp cho làn da của bạn trở lại da, do đó nó giúp cải thiện vết sẹo.

• Scar Clean sẽ làm giảm ngứa cho một vết sẹo và giảm sắc tố cố định, do đó cắt giảm đau nhẹ nhàng gây ra bởi sẹo.

• Scar Clean có thể được áp dụng thuận tiện để một mặt cong của thân thể, mối nối/khớp, vết bỏng và vết sẹo rộng khác gây ra bởi việc cắt giảm các khu vực rộng.

🔹 Thành phần: 100% silicone y tế, an toàn và lành tính cho da.

🔹 Cách sử dụng:

• Vệ sinh sạch vùng da cần dán bằng dung dịch sát khuẩn không chứa cồn.

• Cắt miếng dán theo kích thước phù hợp với vết sẹo.

• Gỡ lớp màng bảo vệ và dán lên vết sẹo, đảm bảo miết chặt cách mép để cố định miếng dán.

• Sử dụng mỗi ngày từ 12-24 tiếng.

Call Now Button