Thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho phụ nữ và mẹ bầu Foliber Mom HL

Sự phát triển của thai nhi phụ thuộc vào mẹ. Thai phụ có chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp bé có cân nặng tốt hơn, cải thiện phát triển trí não, giảm nguy cơ mắc một số loại dị tật bẩm sinh nhất định. Đồng thời sức đề kháng của mẹ bầu cũng dần được cải thiện, cung cấp sức đề kháng cho mẹ.

Acid Folic có vai trò gì đối với mẹ bầu và thai nhi?

  • Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, tất cả phụ nữ mang thai hoặc dự định mang thai phải nên bắt đầu bổ sung đủ Acid Folic 3 tháng trước thời điểm dự định có thai.
Chế độ ăn uống của mẹ bầu ảnh hưởng đến thai nhi.

Phòng ngừa khuyết tật bẩm sinh :

  • Trong giai đoạn mang thai, não và tủy sống của thai nhi đã bắt đầu hình thành trong tử cung thế nên rất cần bổ sung lượng Acid Folic (Vitamin B9) vào những giai đoạn quan trọng. Việc này sẽ giúp cho bé phát triển bình thường và mạnh khỏe, phòng ngừa những khuyết tật bẩm sinh xảy ra ở não và tủy sống.

Phòng ngừa bệnh thiếu máu: 

  •  Acid Folic hay còn gọi là vitamin B9 là yếu tố đặc biệt quan trọng với sự phát triển, phân chia tế bào, đặc biệt là hồng cầu.Vì vậy nên có vai trò quan trọng hỗ trợ cho quá trình cung cấp những tế bào máu cho cơ thể, giúp sản xuất tế bào mới để ngăn ngừa chứng thiếu máu cho mẹ bầu và thai nhi. Từ đó, hạn chế các trường hợp sảy thai, sinh non, trẻ bị chứng rối loạn tâm thần, suy dinh dưỡng,…

Giảm khả năng mắc bệnh ung thư:

  •  Acid Folic có khả năng làm suy giảm tỷ lệ mắc bệnh ung thư, như ung thư vú. Acid  Folic còn có tác dụng phòng ngừa ung thư ruột, ung thư cổ tử cung. Ngoài ra, chúng còn giúp ngăn chặn bệnh tim, chứng đột quỵ, giảm lượng hóa chất trong máu.

Ngăn ngừa một số bệnh lý:

  • Acid Folic (Vitamin B9) được sử dụng cho bệnh nhân mất trí nhớ, mất trí, suy giảm khả năng nghe, làm chậm quá trình lão hóa, loãng xương,trầm cảm, đau thần kinh,…

Các cách bổ sung Acid folic:

Rau bina, bông cải xanh là những thực phẩm tốt cho mẹ bầu.
  • Cam: Giàu Acid Folic, cam còn là nguồn dồi dào của chất xơ và vitamin C vừa giúp tăng khả năng hấp thụ sắt, lại vừa giúp giảm nguy cơ táo bón khi nạp folate vào cơ thể.
  • Sữa, chế phẩm từ sữa: Ngoài  Acid Folic, sữa chứa nhiều protein và canxi, rất tốt cho sức khỏe của mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi.
  • Rau bina: Hàm lượng Acid Folic trong rau bina rất cao so với các loại rau sẫm màu khác. Đây cũng là loại rau rất giàu sắt, cực kỳ lành mạnh cho phụ nữ mang thai ăn nhiều trong thai kỳ.
  • Bông cải xanh: Xếp sau măng tây và rau bina, bông cải xanh là lựa chọn lý tưởng khác cho thực đơn ăn uống hằng ngày của bà bầu giúp bổ sung thêm lượng folate cần thiết. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Foliber Mom HL – bổ sung Acid Folic, cho mẹ một thai kỳ hoàn hảo:

Foliber Mom HL.

 

Foliber Mom HL có thành phần Neogos-L57  được nhập khẩu từ Hàn Quốc được chứng nhận của FDA về độ an toàn chất lượng. Foliber Mom HL giúp hỗ trợ bổ sung Acid Folic cho phụ nữ, phụ nữ mang thai và cho con bú. Acid Folic có vai trò quan trọng, giúp ngăn ngừa dị tật ống thần kinh của bé trong giai đoạn thai kỳ.

Foliber Mom HL là sản phẩm vượt trội và cải tiến của nhà Hoàng Long Medical với những thành phần có chức năng nổi bật:

  • Neogos-L57: Là 1 prebiotic giúp sản sinh vi khuẩn có lợi trong đường ruột nhằm hỗ trợ nhuận tràng, giảm táo bón.
  • Bột tảo xoắn: Tăng cường hệ thống miễn dịch, tái tạo tế bào máu và bổ sung các vitamin, chất khoáng cần thiết cho cơ thể.
  • Đặc biệt là Acid Folic: Hàm lượng 800mcg- 1viên/ngày đảm bảo đủ nhu cầu cần có cho phụ nữ, phụ nữ có thai và cho con bú  trong 1 ngày.  

Sản phẩm hiện đang được bán tại các phòng khám và bệnh viện phân phối sản phẩm của Hoàng Long Medical Services JSC.

Call Now Button