Tổng kết giải vàng Mini-game “QUÉT MÃ QR – TRAO VÀNG TẬN TAY”

Kết thúc Quý II năm 2022, Hoàng Long đã có cơ hội trao được 02 giải vàng cho 2 mẹ bầu may mắn đang thăm khám thai kì, và sử dụng sản phẩm chăm sóc thai kì tại phòng khám đối tác của Hoàng Long. Mỗi giải có giá trị lên tới 1 chỉ vàng SJC. Trong đó bao gồm 0.5 chỉ vàng dành cho khách hàng (mẹ bầu) trúng thưởng và 0.5 chỉ vàng dành cho phòng khám bác sĩ đối tác của công ty.

Khách hàng đầu tiên may mắn trúng giải vàng tháng 3/2022 có tên Facebook là Hà Thị Kim Ngân – khách  thuộc phòng khám của bác sĩ Lâm Hoàng Chinh tại Trà Vinh.

Khách Hàng Trúng Giải Tháng 3 Hà Thị Kim Ngân

Khách hàng may mắn trúng giải 0.5 chỉ vàng tháng 4/2022 có nick FB là Doan Sao Bang và đang thăm khám thai kì tại phòng khám của Bác Sĩ Chương tại Củ Chi. 

Khách Hàng Trúng Giải tháng 4 Doan Sao Bang

Tổng kết chương trình “Quét mã QR – Trao Vàng tận tay”  quý II đã diễn ra thành công vì luôn có sự ủng hộ và tham gia lớn từ đông đảo các mẹ bầu trên khắp cả nước. 

Trong Quý III thể lệ, và quà tặng của chương trình sẽ được mở rộng, và đa dạng hơn giúp chương trình thêm sôi động, cũng như công ty mong muốn được trao thêm nhiều cơ hội nhận quà cho các mẹ bầu, và tri ân đối tác hơn. 

Quý khách hàng, đối tác hãy theo dõi và tham gia cùng Hoàng Long để không bỏ lỡ các sự kiện hấp dẫn trong các tháng cuối năm.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN & ĐẦU TƯ DỊCH VỤ Y TẾ HOÀNG LONG.

◦ Office: L17-11, Vincom Tower, 72 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q1.

◦ Branch: 15 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Q7.

◦ Website: hoanglongmedical.com.

◦ Hotline: 0983 321 606 – 028 7 101 29 29

 

Call Now Button