HOÀNG LONG – ĐỊNH NGHĨA MỚI VỀ CÔNG TY DỊCH VỤ Y TẾ

Hoàng Long Medical Service JSC trong thời gian hình thành và phát triển, được biết đến với giá trị cốt lõi là hệ sản phẩm chăm sóc sức khoẻ thai kì, sức khoẻ phụ nữ. Nhưng với sự học hỏi cùng với những bước tiến vượt trội, Hoàng Long còn được ghi nhận trong lĩnh vực truyền thông marketing 5.0 trong lĩnh vực y tế hiện nay, và tư vấn giải pháp trọn gói dịch vụ sau sinh.

1. Giá trị cốt lõi là nền tảng vững chắc cho sự phát triển ổn định

Không chỉ “gói gọn” mình trong việc cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khoẻ thai kì, cho con bú đến giai đoạn sau sinh và sức khoẻ mãn kinh, Hoàng Long mở rộng và đa dạng sản phẩm nội tại bằng việc cung cấp thiết bị và nội thất y tế như : giường khám, thiết bị thăm khám sản phụ khoa, và cho đến thiết bị phòng mổ cao cấp. Điều này giúp đối tác khi chọn Hoàng Long hợp tác được chăm sóc trọn vẹn trong hệ sinh thái sản phẩm, giúp hình ảnh cơ sở y tế hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn với khách hàng.

2. Mô hình dịch vụ chăm sóc sau sinh cho mẹ và bé lên ngôi

Đi lên từ lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ phụ nữ và mẹ bầu, không quá khó để Hoàng Long bắt kịp “xu thế” – dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cá nhân, chăm sóc mẹ và bé tại nhà “lên ngôi” sau dịch Covid 19. Với nhu cầu thực tế tăng mạnh, tạo tiền đề Hoàng Long đặt ra cho mình mục tiêu mới – “nhà thầu” tư vấn, thiết kế, xây dựng sở y tế, hệ thống phòng khám sản phụ khoa chuyên nghiệp.

Hoàng Long dựa vào nhu cầu thực tế của từng khách hàng, tư vấn và set up dịch vụ chăm sóc sau sinh phù hợp công năng của mặt bằng thực tế. Các dịch vụ được công ty đầu tư và phát triển như: massage và tắm bé, chăm sóc và phục hồi sàn chậu/ vùng kín sau sinh, chăm sóc da, sức khoẻ cho mẹ bầu sau sinh,… với nhân sự triển khai chuyên nghiệp, được đầu tư từ thiết bị, giáo trình hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Đi chắc từ khâu khảo sát mặt bằng, tư vấn dịch vụ, thiết kế công năng, vận hành hoạt động và chuyển giao công nghệ Hoàng Long nâng cấp cơ sở Sản Phụ Khoa nội tại thành Trung tâm chăm sóc sau sinh chuyên nghiệp, hiện đại bậc nhất.

3. Giải pháp hỗ trợ dẫn đầu xu hướng

Hiệu quả thấy rõ – Chi phí tối ưu – Lợi nhuận gia tăng là tiêu chí đánh giá của các giải pháp Marketing 5.0 mà Hoàng Long hỗ trợ đối tác trong quá trình hợp tác WIN – WIN.

Khi Marketing là lợi thế cạnh tranh trên thị trường, thì việc có 1 “mặt bằng thuận lợi” không chiếm ưu thế bằng việc có 1 fanpage lượt tương tác tốt, và hình ảnh truyền thông hiệu quả. Hoàng Long tự hào khi được hơn 50 đối tác tin tưởng chuyển giao thông tin, quản trị và điều hành fanpage phòng khám, bệnh viện.

Hiệu quả kinh doanh thể hiện qua lượt tương tác bài viết được chăm sóc riêng cho từng cơ sở y tế

“Mang phòng khám, cơ sở y tế đến gần hơn với khách hàng” – phương châm làm việc đồng nhất trong từng ấn phẩm truyền thông online – offline như: logo nhận diện, sổ khám, giấy siêu âm, poster,…. Được Hoàng Long thiết kế độc quyền cho từng đối tác giúp hình ảnh cơ sở y tế ghi dấu sâu sắc trong tâm trí khách hàng.

Tri thức, sáng tạo là nền tảng của sự hợp tác và phát triển. Hoàng Long Medical Service JSC tự hào là đối tác chiến lược đồng hành, đầu tư phát triển, thành công và thịnh vượng!

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN & ĐẦU TƯ DỊCH VỤ Y TẾ HOÀNG LONG.

◦ Office: L17-11, Vincom Tower, 72 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q1.

◦ Branch: 15 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Q7.

◦ Website: hoanglongmedical.com.

◦ Hotline: 0983 321 606 – 028 7 101 29 29

Call Now Button