Mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 – Lễ thiếu nhi và các sản phẩm nhi không thể thiếu

khuyenmai1_6

Đầu tiên, nhân dịp Quốc tế thiếu nhi, Hoàng Long chúc các bé nhà mình luôn khỏe mạnh, và mau ăn chóng lớn. Nhân đây Hoàng Long cũng xin giới thiệu về hai sản phẩm cho trẻ mà mới đây công ty vừa cho ra mắt. Đây cũng là lĩnh vực tiếp theo mà Hoàng Long muốn tập trung xây dựng vì sức khỏe của trẻ em trong cộng đồng.

Chăm sóc trẻ là điều mà các bậc phụ huynh dồn 80% “công lực”, đối với các vấn đề như ho dai dẳng, biếng ăn, chậm tăng cân… là nỗi lo lớn nhất mỗi khi đưa trẻ đi kiểm tra sức khỏe định kì. Thấy hiểu được sự khó khăn đó, Hoàng Long đã cho ra mắt sản phẩm nhằm chia sẻ bớt nỗi khó khăn trong lúc chăm con của những bà mẹ.

1. Siro ho cho trẻ – Bé khỏe mẹ vui

  • Ho là một trong những triệu chứng khó chịu nhất của các bệnh lý ở trẻ em. Việc ho dai dẳng là điều làm mẹ lo lắng nhất, cơn ho không chỉ khiến trẻ thức đêm, hay quấy khóc, bỏ bú mà còn làm tăng nguy cơ chậm tăng cân. Tuy nhiên, dùng thuốc ho cho trẻ sơ sinh cũng đòi hỏi thận trọng về liều lượng và thành phần. 
  • Vấn đề nan giải, việc cho trẻ uống thuốc dạng viên nén là điều không hề dễ dàng. Nỗi lo đó của các mẹ nay đã được giải quyết bằng một sản phẩm của công ty Hoàng Long vừa ra mắt thị trường thành công – SIRO HORUBY.
  • SIRO HORUBY được thiết kế ở dạng ống, với thành phần chính được chiết xuất từ Lá Thường Xuân – có hiệu quả cao trong việc điều trị viêm đường hô hấp cấp tính và mãn tính có kèm trệu chứng ho. SIRO HORUBY đặc biệt không chứa kháng sinh vô cùng an toàn với bé, kể cả bé sơ sinh, và mẹ bầu gặp tình trạng: ho khan, ho có đờm, giảm đau rát cổ họng do ho kéo dài… Ngoài ra, siro còn có các thành phần phụ như mật ong, cam thảo… giúp làm dịu ngay cơn ho và cũng có công dụng kháng viêm hiệu quả. Sản phẩm SIRO HORUBY phần lớn thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và sử dụng an toàn đối với trẻ nhỏ, và cả mẹ bầu.

sirohoruby2. Yến sào hồng sâm – Bé “măm măm” tốt, mẹ cũng khỏe re

  • Yến sào là loại “dinh dưỡng cao cấp” mà từ trước đến nay đa phần được sử dụng bởi người lớn kể cả trẻ nhỏ ở dạng thức ăn hay đồ uống. Yến sào có chứa nhiều Protein, các loại Acid Amin và nhiều nguyên tố vi lượng quý, giúp kích thích hệ tiêu hóa của trẻ. Canxi và sắt trong yến sào là các khoáng chất cần thiết mà cơ thể bé thường bị thiếu, chúng hỗ trợ bé phát triển xương và tăng cường khả năng miễn dịch.
  • Với công nghệ hiện đại ngày nay, yến sào được “biến hóa” thành thành phần trong thực phẩm chức năng cho trẻ với hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng cũng như hệ tiêu hóa cho trẻ. 
  • Ngoài ra, một loại “dinh dưỡng quý” khác cũng cực kỳ tốt cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ đó là hồng sâm. Việc trẻ bị biếng ăn, không chịu bú sẽ dẫn đến tình trạng còi xương, chậm tăng cân, chiều cao và hệ miễn dịch kém phát triển. Khi hàng rào hệ miễn dịch bị kém đi, trẻ sẽ rất dễ mắc phải các bệnh như: viêm đường hô hấp, tiêu chảy… 
  • YẾN SÀO HỒNG SÂM có thành phần chính là yến sào và hồng sâm như đúng tên gọi của nó. Sản phẩm giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, kích thích hệ tiêu hóa, cải thiện tình trạng biếng ăn, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp trẻ cải thiện giấc ngủ, không quấy khóc giữa đêm – cả gia đình ngon giấc.

yensaohongsam

 

Sẵn dịp ngày Quốc tế thiếu nhi này, Hoàng Long sẽ gửi tặng PHẦN QUÀ nhỏ cho mỗi ĐƠN HÀNG CÓ SẢN PHẨM NHI đó là 1 chai dung dịch sát khuẩn – góp phần bảo vệ sức khỏe khỏi các vi khuẩn gây hại. Nhanh tay mua hàng ngay nhé các mẹ ơi, KHUYẾN MÃI DIỄN RA từ ngày 1/6 – 5/6 thôi ạ. Đặt hàng ngay – Nhận quà liền tay.

 

Call Now Button