TƯ VẤN GIẢI PHÁP, ĐẦU TƯ DỊCH VỤ Y TẾ – BƯỚC CHUYỂN MÌNH CHIẾN LƯỢC

cover

Nhận biết được nhu cầu ứng dụng marketing online trong lĩnh vực y tế là điều không thể thiếu.Từ đó, công ty có bước chuyển mình, nâng cấp bản thân giúp đối tác và chính Hoàng Long luôn dẫn dầu xu hướng trong ngành dịch vụ y tế.

 

Bước chuyển mình trở thành agency lĩnh vực y tế 

Trong marketing, không có sai hay đúng mà chỉ có “Đạt hiệu quả hay không”. Hoàng Long muốn mang lại hiệu quả tối ưu nhất dành do đối tác bằng việc tư vấn các giải pháp, kế hoạch và hỗ trợ triển khai các chiến dịch với mục tiêu mở rộng nhận diện và tăng hoạt động kinh doanh của cơ sở y tế.

insight

Xây dựng cộng đồng – phát triển thương hiệu

Hoàng Long đã và đang “nuôi dưỡng” dự án – 1 trang website chính thống giúp thống kê, và đánh giá chất lượng các cơ sở y tế (cá nhân, cộng đồng) khám chữa bệnh uy tín. Tất cả dữ liệu (thông tin, hình ảnh) được cập nhật công khai, minh bạch, giúp phụ nữ, mẹ bầu có được sự lựa chọn an toàn, phù hợp trong việc chăm sóc sức khoẻ.

“1 mũi tên trúng 2 đích”, Website giúp người tiêu dùng trao đổi thông tin và chia sẻ kiến thức, trải nghiệm thực tế dịch vụ tại các địa chỉ khám chữa bệnh. Mặt khác, Website còn là nơi giúp đối tác Hoàng Long, cập nhật các dịch vụ mới nhất, các chương trình khuyến mãi, quà tặng dành cho người tiêu dùng, bệnh nhân tại cơ sở y tế đăng ký, cũng như trong khu vực địa phương. Tương lai, website được mở rộng còn là “sân chơi” cho các công ty chung lĩnh vực kinh doanh cùng Hoàng Long được tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu.

hoatdong

 

Thiết bị – Nội thất y tế dẫn đầu thị trường

Nếu tài chính, nhân sự là yếu tố cốt lõi xây dựng và hoạt động phòng khám thì trang thiết bị, nội thất chính là điểm nhấn “trang trí” và nâng cấp hình ảnh, dịch vụ của cơ sở y tế đến khách hàng.

Trong thời gian làm việc, tiếp xúc và nắm được nhu cầu thực tế của các đối tác, Hoàng Long mạnh dạn phát triển mảng thiết bị, nội thất y tế giúp đối tác “hiện đại hoá” cơ sở vật chất, mang lại chất lượng hình ảnh dịch vụ tốt hơn với khách hàng.

Hoàng Long tự tin khác biệt trên thị trường với sản phẩm được cung cấp được cam kết về chất lượng, luôn bắt kịp các xu hướng dịch vụ mới của ngành y tế, tự tin với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi là yếu tố then chốt.

thietbiyte

 

Đầu tư dịch vụ y tế

Khi nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ sau sinh, chăm sóc trọn gói mẹ và bé tại nhà, chăm sóc sức khoẻ trẻ em sau sinh đang là trào lưu của các bà mẹ hiện đại. Vậy lý do gì, các cơ sở y tế không đầu tư và phát triển dịch vụ sau sinh?

Nhận thấy thị trường “siêu” tiềm năng và phát triển, Hoàng Long hoàn thiện và phát triển mô hình chuyển giao dịch vụ sau sinh, cung cấp giải pháp giúp đối tác phát triển hoạt động kinh doanh tại cơ sở y tế. 

Đi lên từ lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ phụ nữ và mẹ bầu, không quá khó để Hoàng Long tư vấn, và cung cấp các giải pháp hoàn thiện dịch vụ sau sinh cho khách hàng. Từ dịch vụ: massage và tắm bé, chăm sóc và phục hồi sàn chậu/ vùng kín sau sinh, đến chăm sóc da, sức khoẻ cho mẹ bầu sau sinh,… được đầu tư từ thiết bị, giáo trình, và nhân sự triển khai chuyên nghiệp, hiện đại và dẫn đầu xu hướng. Quan trọng hơn hết, nguyên tắc WIN – WIN thể hiện rõ qua việc đầu tư hợp song hành, giúp quyền lợi đối tác cân bằng cùng thành công của Hoàng Long.

 

dautuyte

 

Luôn phát triển, dẫn đầu xu hướng là mục tiêu Hoàng Long cố gắng hoàn thiện qua mỗi giai đoạn phát triển. Vì thành công của công ty được xây dựng dựa trên sự phát triển, song hành cùng đối tác.

Call Now Button