SINH NHẬT TƯNG BỪNG CÙNG CHÀO MỪNG THÀNH VIÊN MỚI

sinhnhathoanglong

Ngày 21/05/2022, ngày đánh dấu “cột mốc” Hoàng Long tròn 3 tuổi. Từ những ngày đầu tiên “chập chững” tham gia môi trường chăm sóc sức khoẻ mẹ bầu, phụ nữ và trẻ em, Hoàng Long đã rất may mắn khi nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các đối tác. 

Cùng với sự cầu tiến, chúng tôi vẫn còn muốn tiến xa hơn chứ chưa dừng lại ở đó. Ở Hoàng Long luôn có sự nhiệt huyết, và đam mê nghiên cứu, cập nhật những điều mới để hỗ trợ cho sự phát triển của công ty, và dẫn đầu xu hướng thị trường trong tất cả lĩnh vực, từ dịch vụ y tế đến sản phẩm chăm sóc sức khoẻ.

Nhân dịp sinh nhật, cùng thời gian 2 “thành viên” mới được Hoàng Long cho ra mắt thị trường,vừa mang lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ, và mang lại sự tự tin rạng ngời.

ERUBY400 – Thần dược sắc đẹp

Đầu tiên, “tiên dược” mang tên ERUBY400, giúp bổ sung chủ yếu vitamin E, có công dụng ngăn ngừa lão hoá, chống oxi hoá và bảo vệ “thanh xuân” nhằm gìn giữ sắc đẹp của nữ giới. Ngoài ra, ERUBY400 còn cung cấp biotin giúp cho chị em mình có một mái tóc khoẻ đẹp. Không những vậy, collagen có trong viên ERUBY400 còn giúp cải thiện độ đàn hồi da, mang lại một làn da căng bóng mịn màng.

Eruby400

BEAU LOTUS HL – Thơm nhẹ nhàng, giúp nàng tự tin

Thành viên thứ 2, BEAU LOTUS HL – sản phẩm tinh dầu thơm vùng kín. Sự kết hợp của các loại tinh dầu như tràm trà, hương thảo, bạc hà và sả kết hợp với hương sen nhẹ nhàng, cùng trà xanh tươi mát. Tất cả tạo nên sản phẩm BEAU LOTUS Hl – sản phẩm để xông, phục hồi vùng kín, bảo vệ “cô bé” khỏi những tác hại xấu như vi khuẩn gây nấm, viêm nhiễm, bệnh về huyết trắng…

Đặc biệt hơn, BEAU LOTUS HL giúp cho chị em lấy lại sự tự tin cho “cô bé” nhanh phục hồi sau quá trình sinh nở.

tinhdauvungkin_LotusHLbeau

Nhân dịp sinh nhật, Hoàng Long “đãi tiệc” khách hàng với chương trình bán hàng – khuyến mãi – tặng qùa hấp dẫn như sau:

  • Đối với khách lẻ: Mỗi đơn hàng online bất kì (mua trên tất cả page sản phẩm Hoàng Long) khách hàng TẶNG kèm một phần quà bất ngờ.
  • Đối với khách sỉ:
    • Với đơn hàng bất kỳ từ 50 sản phẩm các loại: TẶNG ngay 03 hộp Eruby + 03 lọ tinh dầu Beau Lotus HL. ĐẶC BIỆT, riêng mặt hàng mới sẽ được áp dụng thêm mua 10 tặng 1.
    • Với đơn hàng tổng giá trị từ 12,000,000 VND: TẶNG Hộp đựng thức ăn dưỡng sinh cao cấp gốm sứ Minh Long, và Voucher giảm 300,000 VND vào lần mua hàng tiếp theo.
    • Với đơn hàng tổng trị giá từ 20,000,000 VND: TẶNG ngay 01 Nồi dưỡng sinh cao cấp gốm sứ Minh Long, và Voucher giảm 800,000 VND vào lần mua hàng tiếp theo.

 

(*) Đối tác, khách hàng liên hệ sale, quản lý vùng để biết thông tin chi tiết chương trình, và chính sách sản phẩm mới.

Thời gian áp dụng: Bắt đầu từ 15/05 đến 31/5/2022

Call Now Button