Bộ nhận diện thương hiệu phòng khám

bo nhan dien thuong hieu phong kham

? Để giải quyết bài toán trên, khi đối tác (phòng khám/ bác sĩ) hợp tác với Hoàng Long Medical Service JSC sẽ được cung cấp chương trình Marketing offline thích hợp cho từng khách hàng. Công ty hỗ trợ, tư vấn các thông tin cần thiết để xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu riêng, bao gồm: logo phòng khám, namecard cá nhân của bác sĩ phụ trách. Qua đó, hình ảnh sẽ được đồng bộ với các Ấn phẩm đi kèm như: phiếu siêu âm, sổ khám thai, toa thuốc…

? Hình thức quảng cáo ngoài trời như Standee, banner, poster, brochure cũng được công ty đầu tư kỹ lưỡng theo nhu cầu thực tế tại mỗi phòng khám khi muốn triển khai sản phẩm/ dịch vụ mới.

? Bên cạnh đó, việc đầu tư thiết kế hình ảnh bên trong phòng khám cũng được Hoàng Long đồng hành trong việc set up, thi công và tài trợ Tranh ảnh liên quan về lĩnh vực Sản Phụ Khoa.

? Chất lượng phòng khám ngoài việc thể hiện ở hình ảnh chuyên nghiệp, thì yếu tố trang thiết bị cũng không thể bỏ qua. Luôn cập nhật nhu cầu của bác sĩ về các trang thiết bị y tế mới nhất, tại Hoàng Long Medical Service JSC tự tin cung cấp cho đối tác các loại Máy móc, thiết bị y tế đặc biệt chuyên về Sản Phụ Khoa tiên tiến nhất với giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

? Với tất cả nguồn lực offline kể trên, Hoang Long Medical Service JSC tự hào với Nguyên tắc WIN – WIN của mình trong kinh doanh, khi đã hợp tác với bất kì đối tác nào, không chỉ xem đó là nhiệm vụ. Mà thật sự mong muốn Gia tăng nhận diện thương hiệu, tăng độ phủ thương hiệu của phòng khám bác sĩ trên từng sản phẩm, dịch vụ được đầu tư.

bo nhan dien thuong hieu

 

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

     

    Call Now Button