Viên uống Sắt – Yến Sào tốt cho phụ nữ TRƯỚC – TRONG – SAU mang thai như thế nào?

vien uong yen xao mua 1 dung 3

Một sản phẩm sử dụng được cho phụ nữ trong cả 3 giai đoạn TRƯỚC – TRONG – SAU khi mang thai.

 

Trước khi mang thai

Cơ thể người phụ nữ cần 15mg sắt mỗi ngày. Khi có thai, lượng sắt cần cho cơ thể sẽ tăng gấp đôi, khoảng 30mg/ngày. Nếu không cung cấp đủ, mẹ bầu sẽ mắc chứng thiếu máu, ảnh hưởng tới sức khỏe của cả thai nhi.

Theo khuyến cáo Tổ chức y tế thế giới, phụ nữ lần đầu tiên phát hiện có thai nên uống ngay viên sắt mỗi ngày, uống kéo dài tới sau khi sinh một tháng. Liều bổ sung là 60mg sắt kèm theo acid folic 400mcg mỗi ngày.

Chỉ 01 viên uống sắt yến sào Premium Nest Omamum + HL cung cấp đủ 90mg Sắt cho mẹ bầu trong 01 ngày, mà việc ăn thực phẩm không đảm bảo đủ lượng trong thai kì. Các mẹ nên bổ sung sắt ít nhất 1 tuần trước khi mang bầu, để tế bào hồng cầu được sản sinh kịp thời và đầy đủ nhé.

trước mang thai

 

Trong quá trình mang thai

Premium Nest OMAMUM + HL không chỉ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết trong suốt thai kỳ như: Sắt, DHA, các loại vitamin cần thiết.  Bên cạnh đó, còn bổ sung thành phần chính là yến sào thượng hạng giúp tăng sức đề kháng cho mẹ bầu, giúp con phát triển khoẻ mạnh trong suốt thai kì.

Yến sào có thành phần protein cao (45-55%) vừa chứa đầy đủ axit amin (18 loại axit amin) cần thiết cho cơ thể, giúp mẹ bầu tránh được tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, điều hòa tinh thần. Yến sào có trong viên uống Premium Nest OMAMUM+HL  có tác dụng điều hòa khí huyết, giảm tình trạng mệt mỏi, căng thẳng do mang thai… giúp bà bầu thoải mái hơn, khỏe mạnh hơn trong giai đoạn thai kì.

ttrong mang thai

Sau sinh

tình trạng rạn nứt da bụng, da đùi khi mang thai là không thể tránh khỏi. Premium Nest OMAMUM+HL có thành phần yến sào có tác dụng dưỡng ẩm vô cùng cao, cùng một số chất kích thích sự tái tạo tế bào như collagen đem lại cho làn da mịn màng.

Yến sào làm giảm thiểu các vết dạn nứt, thâm nám, tàn nhang do sự thay đổi tiết tố trong cơ thể gây ra, đem lại cho bạn làn da mịn mang hơn, tươi sáng hơn, trẻ trung hơn sau khi sinh. Sử dụng sản phẩm Premium Nest OMAMUM+HL đều đặn giúp mẹ có thêm năng lượng, ngủ ngon hơn và cảm giác tràn đầy sức sống và hồi phục nhanh hơn.

Bên cạnh đó, thời điểm sau sinh, nguồn sữa mẹ thực sự cần thiết cho con yêu, việc mẹ uống bổ sung viên uống Sắt yến sào, giúp con yêu hấp thụ trọn vẹn nguồn dinh dưỡng vàng, tăng sức đề kháng, hệ thống miễn dịch ngay từ khi chào đời.

Bộ đôi Sắt – Yến sào giúp mẹ bầu không lo thiếu hụt dưỡng chất, ngược lại an tâm vì cơ thể được bổ sung dưỡng chất quý giá giúp con yêu phát triển khoẻ mạnh. Vì mẹ khoẻ mạnh thì con mới cứng cáp.

sau mang thai

01 viên uống quá nhiều hiệu quả, tại sao các mẹ không dùng ngay!

Call Now Button