Câu chuyện của GreenMilk

Greenmilk và các phòng khám

GreenMilk đã tham gia thị trường dinh dưỡng mẹ bầu vào giữa năm 2020, và tự nhận biết mình sinh sau đẻ muộn, NHƯNG GreenMilk vốn rất tự tin vào chất lượng và mùi vị của sản phẩm sẽ làm hài lòng phân khúc khách hàng khó tính – mẹ bầu, phụ nữ sau sinh. 

Bằng nỗ lực và sự cố gắng, Greenmilk đã thực hiện không ít chiến dịch, hoạt động nhằm quảng bá sản phẩm, “chạm tới” nhiều khách hàng hơn và thoả mãn nhu cầu người tiêu dùng.

1. Greenmilk “em bé”

  • Việc lựa chọn sữa bầu hiện nay không còn quá khó khăn, khi thị trường đa dạng từ sữa nước, sữa bột, sữa lon, sữa đóng hộp sẵn. Tất cả được trưng bày và bán trong các cửa hàng, siêu thị và mua online. 
  • Rất nhiều “gã khổng lồ” đã xuất hiện lâu năm trên thị trường, nhưng công ty Hoàng Long cho ra đời GreenMilk sau thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng về hàm lượng dinh dưỡng trong thai kì, quan trọng hơn hết GreenMilk được sản xuất dựa trên sự thấu hiểu việc thay đổi khó khăn trong thời gian bầu bí, khiến việc ăn uống cuả mẹ bầu “khó chịu” hơn bao giờ hết.
  • Với thành phần chính là sữa bò non 48h đầu nhập khẩu NewZealand, kết hợp với các khoáng chất như: Sắt, kẽm, canxi, acid folic, vitamin A, E, B…tạo thành 1 bữa ăn hoàn chỉnh – nhẹ nhàng – trọn vẹn dinh dưỡng cho mẹ và thai nhi.

Thành phần Greenmilk

2. Greenmilk “chập chững”

  • GreenMilk xác định kênh phân phối chính của mình là tại các cơ sở y tế – bệnh viện, phòng khám tư nhân,..trên toàn quốc, và để có được “thiện cảm” cũng như gia tăng lòng tin của tệp đối tác “khó tính và chuyên môn cao” này,  GreenMilk đã chủ động tổ chức và thực hiện các buổi present – giới thiệu sản phẩm trực tiếp đến các bác sĩ, nữ hộ sinh, điều dưỡng,… tại khoa sản, và khoa dược của đối tác, nhằm giúp mọi người hiểu rõ hơn về thành phần, và công dụng của sữa non dành cho mẹ bầu – GreenMilk Mama Care.
  • Nếu đã thuyết phục được giới chuyên môn tin vào GreenMilk, thì tệp khách hàng tiếp theo GreenMilk muốn hướng đến là end-users – là khách hàng sử dụng trực tiếp sản phẩm, là các mẹ bầu, phụ nữ sau sinh mong muốn bổ sung dinh dưỡng thai kì, cũng như tăng sinh tiết sữa sau sinh cho trẻ nhỏ. 
  • Và không gì thuyết phục độ tin cậy của sản phẩm bằng chính việc trải nghiệm sản phẩm thực tế. Được sự cho phép của các bác sĩ phòng khám, GreenMilk tổ chức các buổi trải nghiệm sản phẩm, tư vấn và tặng quà tri ân đến các khách hàng đã tin dùng sản phẩm trong thời gian qua.
  • “Tác chiến thực tế” giúp GreenMilk càng thêm tự tin vào bản thân mình ở mùi vị, thành phần và hiệu quả mà sản phẩm mang lại cho khách hàng.Greenmilk tại các phòng khám, bệnh viện, CDC...

 

  • Nỗ lực hơn qua những năm dịch ròng rã, “cô-vi” không thể ngăn cản công ty và GreenMilk thực hiện những chiến dịch đồng hành cùng mẹ bầu, điển hình là “HOÀNG LONG ĐỒNG HÀNH CÙNG MẸ BẦU TRONG MÙA GIÃN CÁCH”.HOÀNG LONG ĐỒNG HÀNH CÙNG MẸ BẦU TRONG MÙA GIÃN CÁCH

    3. GreenMilk “trưởng thành”

  • Sau những ngày “chinh chiến thực địa” để đến gần hơn với khách hàng, khách hàng biết đến GreenMilk nhiều hơn, nhiều mẹ bầu mua và sử dụng GreenMilk nhiều hơn. Được thể hiện qua việc GreenMilk phủ sóng hầu hết các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, khu vực miền từ Cà Mau đến Miền Trung thân thương.Bản đồ Greenmilk

 

Call Now Button