DUNG DỊCH VỆ SINH NANO BẠC ALOVERA

Bảo vệ khu vực vàng của người phụ nữ

Sự kết hợp lá trầu không và nano bạc giúp NANO ALOVERA trở thành sản phẩm chuyên dùng trong chăm sóc và bảo vệ, giải quyết mọi vấn đề nhạy cảm và mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái dễ chịu, tươi mát.

Là sản phẩm chuyên dùng trong chăm sóc và bảo vệ vùng kín hằng ngày, chiết xuất Lá Trầu Không, giúp nhẹ nhàng rửa sạch âm hộ và bảo vệ “cô bé” khỏi ngứa ngáy, rát bỏng, mùi khó chịu, giúp phụ nữ cảm thấy tự tin, thoải mái và tươi mát suốt 24 giờ.

Nhờ khả năng kháng khuẩn vượt trội của nano Bạc có trong NANO ALOVERA giúp kháng khuẩn, ngăn chặn sự phát sinh triển của nấm, vi khuẩn – là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Sản phẩm còn bổ sung thêm Lactid acid, lô hội đảm bảo duy trì độ pH của vùng kín từ 3,8 – 4,5, giúp “cô bé” luôn thơm mát, mịn màng chống tiết khí hư giảm thiểu khô rát khi sinh hoạt.

Một điểm cộng cho Nano ALOVERA có thể bạn chưa biết, sản phẩm phù hợp cho cả nam giới, dùng để vệ sinh cơ quan sinh dục ngoài.

Với thành phần 100% thiên nhiên, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng hàng ngày, nhất là trong thời kỳ kinh nguyệt, hoặc sau quan hệ, sau sinh để vùng kín được cải thiện màu sắc, vệ sinh sạch sẽ và ngăn ngừa viêm nhiễm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Làm ướt vùng kín -> Lấy một lượng dung dịch vừa đủ massage vùng kín trong vòng 30s -> rồi rửa sạch lại với nước

https://devlaptrinh.blogspot.com/2022/01/danh-sach-list-mang-xa-hoi-cua.html

Bài viết này được đăng trong Tin Tức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button