TÌNH THƯƠNG MẸ DÀNH CHO CON NGAY GIÂY PHÚT ĐẦU

Ngày nay, khái niệm sữa non và nhu cầu sử dụng sữa non không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt đối với phụ nữ mang thai, mẹ bỉm sữa, và đang cho con bú.

Để đáp ứng nhu cầu của phân khúc khách hàng đặc biệt trên, Hoang Long Medical đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm sữa non GREEN MILK được làm từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% từ New Zealand, đóng gói tại nhà máy đạt TC ATTP QUỐC TẾ Thanhhangmilk – một trong những nhà máy có trang thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 22000:2005 và GMP TPBVSK, GREEN MILK tự hào cho ra những lon sữa thơm ngon nhất, có giá trị dinh dưỡng cao nhất, phù hợp với khẩu vị và chế độ dinh dưỡng của người Việt.

Sản phẩm Green Milk được nghiên cứu và sản xuất từ sữa non của bò, được ưu tiên vắt từ bò mẹ mới sinh trong 48 giờ đầu, cùng với 11 khoáng chất 08 vitamin thiết yếu giúp cung cấp đầy đủ năng lượng cho phụ nữ mang thai. Giảm thiểu và ngăn ngừa các vấn đề thiếu máu, rụng tóc, chóng mặt, chuột rút, nâng cao sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh thai kỳ của mẹ bầu trong suốt quá trình mang thai và cho con bú.

Trong sữa non GREEN MILK có một số vitamin A, E, K và một số khoáng chất như DHA, EPA, axit folid, sắt, kẽm, chất vi lượng cần thiết giúp bảo vệ quá trình phát triển của thai nhi, ngăn ngừa dị tật tim và ống thần kinh (các dị tật thường gặp trong quá trinh mang thai). Giúp thai nhi hấp thụ một cách tốt nhất dưỡng chất có trong sữa hình thành hệ xương, răng, não bộ toàn diện.

Việc lựa chọn một sản phẩm sữa non tốt đã quan trọng rồi, việc pha sữa non đúng cách là việc quan trọng không kém để đảm bảo tối đa lượng kháng thể tự nhiên hấp thu vào cơ thể.

Sự ra đời của GREEN MILK – nguồn dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe cho mẹ bầu và thai nhi, cũng thể hiện được sứ mệnh mà Hoang Long Medical hướng tới trong việc tăng cường vị thế trong vai trò bảo vệ sức khỏe cộng đồng sản phụ khoa nói chung, cũng như sức khỏe phụ nữ mang thai – giai đoạn thiêng liêng của người phụ nữ.

Bài viết này được đăng trong Tin Tức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button