Khám chữa bệnh từ xa – giải pháp an toàn sau dịch cho phòng khám

Trong lĩnh vực y tế ngày nay, tính năng “một chạm” giúp chủ phòng khám, quản lý bệnh viện tối ưu hoá quy trình làm việc trực tiếp con người với con người, nhưng vẫn kiểm soát và điều hành thông tin qua chỉ cần máy tính được kết nối internet

Nền tảng quản lý đám mây

  • Hạn chế của hầu hết các phòng khám hiện nay đó là thông tin quản lý (tài chính, nhân sự, nhập – xuất thuốc/ hàng hoá, số lượng bệnh nhân khám chữa bệnh trong ngày,…) đều được xử lý thủ công, lưu trữ cơ bản trên máy tính thường dẫn đến khó truy xuất, và khó quản lý nếu chủ phòng khám không có mặt trực tiếp tại nơi làm việc.

 

  • Hoàng Long Medical Service JSC cung cấp cho đối tác “phần mềm quản lý phòng khám 4.0” chỉ với một lần đăng ký, một lần tải ứng dụng về thiết bị cá nhân như điện thoại, ipad, laptop thì việc quản lý phòng khám diễn ra mọi lúc, mọi nơi thậm chí là nước ngoài chỉ cần máy tính, điện thoại được kết nối internet. Các phiếu khám, toa thuốc, chỉ định cận lâm sàng của người bệnh sẽ được lưu trữ trên đám mây theo tên, mã số do chính bác sĩ chỉ định, hoặc quản lý phòng khám có thể dễ dàng truy cập bất kỳ lúc nào để tra cứu thông tin. Tính năng này giúp bác sĩ tiết kiệm thời gian truy xuất bệnh án khi người bệnh tái khám, giúp bác sĩ thực hiện công việc của mình nhanh chóng hơn và tạo cho bệnh nhân trải nghiệm tuyệt vời hơn khi thăm khám.

Quản lý phòng khám nhà thuốc

  • Ngày xưa, khám bệnh, mua thuốc, đi xét nghiệm là việc rất đơn giản khi phải di chuyển giữa các nơi với nhau. Nhưng ngày nay, giãn cách xã hội, Covid hoành hành, việc khám chữa bệnh online được ưu tiên hàng đầu. Phần mềm giúp kết nối phòng khám với nhà thuốc và cơ sở cận lâm sàng bất kỳ trên hệ thống. Sau khi khám bệnh, nếu bác sĩ có toa thuốc và chỉ định xét nghiệm thì bác sĩ có thể lựa chọn các nhà thuốc và cơ sở cận lâm sàng đối tác trên hệ thống để gửi đi. Đối với nhà thuốc, sau khi phòng khám gửi toa thuốc trực tuyến, nhà thuốc sẽ chuẩn bị thuốc theo toa và bệnh nhân có thể chọn đến lấy thuốc hoặc nhà thuốc sẽ giao đến nhà. Đối với cơ sở cận lâm sàng, sau khi chỉ định được gửi đi, bệnh nhân có thể lựa chọn đến tận nơi để lấy mẫu hoặc đăng ký lấy mẫu tại nhà. Tính năng này giúp khép kín quy trình khám bệnh của bệnh nhân khi bệnh nhân không cần ra khỏi nhà vẫn có thể sử dụng các dịch vụ y tế chuyên nghiệp trên hệ thống.

Tạo website

Khi khách hàng là thượng đế

Tính năng nhận lịch hẹn tự động giúp phòng khám quản lý được số lượng bệnh nhân thăm khám, và sắp xếp nhân sự đủ – phù hợp với số ca đã được “dự báo” trước. Và bệnh nhân sẽ chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh, không còn cảnh “ngồi chờ dài cổ” mới đến lượt của mình từ việc nhận được trước số thứ tự trên hệ thống, được thông báo qua app điện thoại cá nhân. Ngày này, khách hàng chấp nhận trả chi phí cao hơn để được phục vụ nhanh chóng, tiện lợi, và chuyên nghiệp. Cho thấy việc sử dụng “phần mềm quản lý phòng khám 4.0” của Hoàng Long giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh của phòng khám bạn trên thị trường hiện nay.

Bài viết này được đăng trong Tin Tức.
Call Now Button