Sản phẩm sữa non với tiêu chuẩn 3 thấp 5 cao

Tăng cường hệ miễn dịch

Khi khoẻ mạnh, bạn có trăm nghìn điều ước. Khi bạn không khoẻ, bạn chỉ có một ước muốn duy nhất là “sức khoẻ”. Có sức khoẻ, bạn có thể hoàn thành mọi mong muốn và thực hiện mọi ước mơ. Hãy xây dựng cho bản thân nền tảng sức khoẻ vững chắc bằng thói quen sử dụng các sản phẩm sữa non ngay từ bây giờ.

  • Sữa tươi với thành phần chiết xuất từ sữa non nhập khẩu từ Hoa Ký, giúp cung cấp kháng thể IgG tự nhiên cho cơ thể. Lượng kháng thể IgG trong cơ thể càng nhiều, hệ miễn dịch càng khỏe mạnh. Trẻ nhỏ sử dụng sản phẩm cao cấp này sẽ được hỗ trợ phát triển khỏe mạnh, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm tình trạng ốm vặt, giảm nguy cơ bị  bệnh đường tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy… Fammilk không chỉ là sự lựa chọn tuyệt vời cho người lớn, còn là sản phẩm dinh dưỡng tốt cho trẻ nhỏ từ 3 tuổi trở lên.
  • Trải qua quá trình nghiên cứu và chắt lọc tỉ mỉ cùng với công nghệ hiện đại và tiên tiến, Fammilk ra đời cung cấp trọn vẹn dưỡng chất quý giá cho người sử dụng. Sữa non Fammilk với tiêu chuẩn 3 thấp 5 cao đảm bảo phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng

3 thấp

Do thành phần chính của Fammilk là sữa non hoàn toàn tự nhiên, nên sản phẩm chứa rất ít đường, chất béo, và hàm lượng chất đạm cân đối phù hợp bổ sung dinh dưỡng cho bệnh nhân tiểu đường, tim mạch, huyết áp, và cho cả bệnh nhân bị gout,… 

5 thành phần cung cấp dinh dưỡng cao cho cơ thể

Fammilk tự hào là sản phẩm có hàm lượng sữa non cao, với 100g bột Fammilk đã giúp cung cấp cho cơ thể người dùng 1000mg sữa non.

Ít đường ít béo

  • Canxi trong Fammilk được sản xuất dưới dạng canxi nano phát triển từ công nghệ nano hiện đại, có kích thước siêu nhỏ, có khả năng thẩm thấu tối đa và phát huy tác dụng nhanh hơn so với thông thường. Việc sử dụng các sản phẩm có thành phần canxi nano giúp người dùng được hấp thụ canxi nhanh chóng, đồng thời giúp canxi nano sớm phát huy tác dụng hỗ trợ  hệ xương chắc khỏe, hỗ trợ chức năng xương khớp. Sản phẩm phù hợp với trẻ trên 3 tuổi và những người có nhu cầu canxi cao như người già và phụ nữ mang thai.
  • Mỗi 100g bột Fammilk cung cấp hơn 100 triệu lợi khuẩn Bacillus là giải pháp hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh tiêu hóa, đường ruột. Lợi khuẩn có trong 01 ly Fammilk mỗi ngày sẽ giúp hỗ trợ ức chế các hại khuẩn thông qua cơ chế cạnh tranh dinh dưỡng. Sản phẩm giúp hỗ trợ đường ruột khỏe, hỗ trợ cơ thể hấp thu tốt hơn các chất dinh dưỡng và tăng cảm giác ngon miệng khi ăn.

Hấp thụ trọn vẹn dinh dưỡng

  • Vitamin và khoáng chất đi chung với nhau là điều bắt buộc để cho cơ thể có thể hấp thu được trọn vẹn dưỡng chất. Fammilk bên cạnh thành phần chính là sữa non, còn cung cấp đầy đủ các nhóm vitamin: A,B,C,D,E, …  giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch. Và 7 khoáng chất quan trọng là canxi, phốt pho, magiê, sắt, kẽm, i-ốt, selen cũng có trong mỗi ly Fammilk, giúp cơ thể khoẻ mạnh và phát triển cân bằng.

Với những ưu điểm kể trên, sữa non Fammilk được nhiều khách hàng tin dùng.

  • Fammilk –  sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trực tiếp từ bên trong cơ thể bằng việc hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung canxi, vitamin và các khoáng chất cần thiết giúp cơ thể khỏe mạnh, bồi bổ cơ thể và hỗ trợ cải thiện sức khoẻ

Thông tin liên hệ

– Chịu trách nhiệm độc quyền phân phối sản phẩm: Hoang Long Medical Service JSC

– Hotline: 098 3321 606 – 028 7 101 29 29

– Fanpage: Fammilk – Sữa Non Dành Cho Gia Đình

Bài viết này được đăng trong Tin Tức.
Call Now Button