Thiết kế nội thất hệ thống y khoa Ái Nghĩa

  • Khách hàng: Y khoa Ái Nghĩa

  • Dự án: Tòa nhà điều hành y khoa Ái Nghĩa

  • Diện tích: 768m2 

  • Phong cách: Hiện đại tối giản

  • Đơn vị thực hiện: Hoàng Long Medical

Tòa nhà điều hành hệ thống y khoa Ái Nghĩa, kiến trúc 4 tầng được thiết kế với tông màu chủ đạo hồng và trắng, tổng diện tích 768m2. 

Tại tầng 1 bao gồm: Khu làm việc, khu ban điều hành, khu in ấn, WC, khu hút thuốc, thang bộ, thang máy.

Khu vực tiếp khách ở sảnh lầu 1 được thiết kế tối giản nhưng mang hơi thở hiện đại. Tông màu chủ đạo là hồng pastel, Hoàng Long sử dụng ghế sofa được thiết kế và may đo riêng với tông màu hồng phấn thêm phần tinh tế và phù hợp với màu sơn chủ đạo. Tại khu vực tiếp khách được trang trí thêm đèn tròn thả và kệ đồ cho góc văn phòng thêm tiết kiệm không gian.
Khu vực làm việc được thiết kế hình chữ H, đối xứng nhau giữa các bàn làm việc. Màu sắc nội thất và bàn làm việc có tông màu chủ đạo là hồng pastel, màu be và xám. Văn phòng bố trí kệ văn phòng thêm không gian trang trí và nơi để hồ sơ, thiết bị.
Cận cảnh khu vực làm việc được thiết kế, bố trí thêm cây xanh và đèn với cường độ ánh sáng khoa học, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và phù hợp với không gian văn phòng.
Góc văn phòng có nhiều sự lựa chọn cho nhân viên, đảm bảo sự riêng tư và minh bạch khi cần.
Khu vực phòng họp gồm bàn hình chữ nhật và ghế xoay, kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích.
Khu vực phòng họp chính được thiết kế không gian mở đón ánh sáng, các cửa kính có thể quan sát không gian bên ngoài. Vị trí người chủ trì cuộc họp được thiết kế tựa lưng vào tường, hướng ra cửa phòng tạo tầm nhìn bao quát tổng thể.
Toàn cảnh khu văn phòng, ánh sáng, nội thất và cây xanh làm cho không gian hài hòa và hợp với màu sơn chủ đạo.
Khu vực thư giãn, ăn uống cho nhân viên được thiết kế đèn thả có hai nguồn sáng vàng và trắng. Màu sơn trắng mang hơi thở tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.

Clip dự án đã hoàn thiện:

Bạn có yêu thích một văn phòng sang trọng và hiện đại thế này không? Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline tư vấn ngay nhé

Call Now Button