Tư vấn, thiết kế, xây dựng phòng khám, trung tâm chăm sóc mẹ và bé Bác sĩ Hoàng Thị Du

  • Khách hàng: Bác sĩ Hoàng Thị Du

  • Dự án: Phòng khám, trung tâm chăm sóc mẹ và bé

  • Diện tích: 162m2 

  • Phong cách: Hiện đại tối giản

  • Đơn vị thực hiện: Hoàng Long Medical

Mặt tiền phòng khám bác sĩ Hoàng Thị Du, tông màu chủ đạo của bảng hiệu xanh dương cùng logo có biểu tượng mẹ bồng con, thể hiện ý nghĩa phụng sự sức khỏe mẹ và bé.
Khu vực lễ tân phòng khám, được thiết kế phối tông màu trắng kem và xanh pastel mang lại cảm giác yên bình, nhẹ nhàng. Ở khu vực này được bố trí: quầy lễ tân, tủ thuốc và bàn tiếp khách. Đây cũng là khu vực khách hàng chờ thăm khám.
Tủ thuốc được thiết kế âm tường, 4 tủ, có cấu trúc 5 tầng với cường độ ánh sáng vừa phải đảm bảo thẩm mỹ và khoa học.
Khu vực phòng khám nội được thiết kế chất liệu gỗ là chủ yếu, tủ để các thiết bị y tế và thuốc, không gian phòng khám còn có thiết bị thăm khám và giường bệnh cao cấp.
Khu vực phòng khám nội từ góc bên trong, mỗi khu vực phòng khám đều có hình ảnh trang trí liên quan đến ý nghĩa phòng khám là phụng sự sức khỏe cho mẹ và bé.

Khu vực phòng khám sản có tông màu chủ đạo là trắng kem và xanh pastel đem lại cảm giác yên bình, nhẹ nhàng cho quý khách hàng. Phòng khám có các thiết bị thăm khám hiện đại như: giường khám sản phụ khoa, ghế đo tim thai.

Khu vực phòng siêu âm, được thiết kế nội thất tương tự như phòng khám sản và nội. Các thiết bị siêu âm và giường được thiết kế phù hợp nhất với quý khách hàng. Điểm nhấn ở đây vẫn là tông màu xanh pastel, trắng kem và gỗ mang phong cách hiện đại phong cách hiện đại nhưng tối giản.

Khu vực phòng gội đầu và massage, thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn hiện đại. Điểm nhấn trong khu vực này là ánh sáng với cường độ vừa phải và mùi hương của tinh dầu. Phần tường trang trí tranh nghệ thuật thêm phần sang trọng cho nội thất.

Khu vực massage body, tắm trắng, xông sàn chậu và xông hơi có tông màu vàng ấm áp của gỗ với cường độ ánh sáng hài hòa đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho quý khách hàng. Các thiết bị và giường chuyên dụng được Hoàng Long thiết kế và đo đạc riêng cho Spa đem lại sự thoải mái cho quý khách hàng.

Khu vực bơi thủy liệu được chia ra hai khu vực. Một khu vực để bé bơi thủy liệu, chuẩn bị, 1 khu vực cho các phụ huynh đợi, quan sát các bé bơi thủy liệu. Sàn gỗ và các tủ gỗ làm cho không gian ấm áp, sang trọng. Khác với tông màu ở các phòng khám, tông màu ở phòng bơi thủy liệu được trang trí phù hợp với các em bé, trẻ trung, đáng yêu.

Clip dự án đã hoàn thiện:

Bạn có yêu thích phòng khám tích hợp spa sang trọng và hiện đại thế này không? Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline tư vấn ngay nhé

Call Now Button