HRNC – CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG LĨNH VỰC Y TẾ

1. Nền tảng online giải quyết bài toán chuyển đổi số

Chuyển đổi số đã và đang là một trong những tiêu chí hàng đầu của các doanh nghiệp khi muốn tiếp cận nhiều khách hàng, và tăng lợi nhuận, doanh thu cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, nền tảng 4.0 đã và đang phát triển phù hợp với mọi loại hình kinh doanh, giúp đưa hình ảnh doanh nghiệp hiện diện nhiều hơn trong tâm trí khách hàng. 

Và lĩnh vực y tế cũng không nằm ngoài “cuộc chơi” này, khi việc tìm kiếm những phòng khám uy tín, các bệnh viện chuyên điều trị bệnh lý đặc thù ngày càng dễ, chỉ bằng 1 cú click chuột, hay vài thao tác search google đơn giản.

HRNC thấu hiểu và giải được bài toán từ hai phía

  • Một: cơ sở y tế làm cách nào để nhiều khách hàng/ bệnh nhân biết đến với các cơ sở thiết bị hiện đại, chính sách chăm sóc khách hàng chuyên biệt trong điều trị các bệnh lý đặc thù tại phạm vi địa phương, và khu vực.
  • Hai: bệnh nhân có thể tìm kiếm nhanh nhất các cơ sở y tế khám chữa bệnh phù hợp với nhu cầu, và có sự so sánh “cần thiết” giữa các nơi thăm khám trong cùng 1 phạm vi (vị trí điạ lý, giá cả dịch vụ,…).

2. Các dịch vụ nổi bật:

(*) Content Partnership

Giúp cơ sở y tế tiết kiệm ngân sách Marketing, nhưng vẫn duy trì hoặc gia tăng độ phủ “thương hiệu” thông qua báo chí, bài post bằng các nội dung đặc sắc, thu hút sự quan tâm của khách hàng mục tiêu. Nội dung tập trung chủ đạo: thông tin chuyên môn, dấu hiệu các bệnh lý và cách phòng tránh, series cách chăm sóc sức khoẻ theo thời tiết,… từ đó highlight các dịch vụ, sản phẩm đang triển khai tại cơ sở y tế, giúp khách hàng nhận diện và tin dùng.

(*) Brand Awareness – Thiết kế nhận diện thương hiệu

Được xem như bản “giới thiệu” hoàn chỉnh nhất của cơ sở y tế đến khách hàng. Qua đó, khách hàng/ người bệnh có thiện cảm và định hình sâu sắc hình ảnh cơ sở y tế trong tâm trí. 

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm: tên gọi, logo, màu sắc đại diện, phương châm hoạt động, ấn phẩm online/offline,… được thiết kế nhất quán giúp định vị hình ảnh cơ sở y tế. HRNC thực hiện công việc tư vấn, đề xuất, và triển khai hình ảnh có sự liên kết, nhất quán giữa các yếu tố: màu sắc, hình ảnh phải đảm bảo tính thẩm mỹ, tạo ấn tượng qua đó tăng sự nhắc nhớ, vô hình chung giúp tăng lượt khách hàng, và doanh thu cho cơ sở y tế.

(*) Social Network

Mạng lưới Social Network của HRNC được xây dựng dựa trên hai nhu cầu chính của đối tác đó chính là tiếp cận thêm khách hàng tiềm năng và cải thiện mặt hình ảnh của thương hiệu. Dựa vào hệ thống đối tác phòng khám/ bệnh viện phủ rộng hơn 80 cơ sở y tế trải đều khắp cả nước. Khi trở thành đối tác của HRNC, hình ảnh của cơ sở y tế được lan tỏa và tiếp cận gần hơn với khách hàng. 

Các kênh truyền thông do HRNC quản lý đều được chăm chút, tỉ mẩn và hơn hết đều có những định hướng đi bài phù hợp với insight khách hàng của từng fanpage riêng biệt. Hơn nữa, HRNC còn hỗ trợ khách hàng thông qua nhiều cách thức tổ chức Livestream, tổ chức Minigame, tạo và gây dựng Group cộng đồng cho đối tác có nhu cầu …. 

Livestream là hình thức hội thảo, khách mời, chuyên gia giao lưu trao đổi, cập nhật thông tin, kiến thức Y khoa trong cộng đồng hoặc trực tiếp tại cơ sở y tế. Khi trở thành đối tác của HRNC, cơ sở y tế sẽ được hỗ trợ các khâu tổ chức, truyền thông, in ấn, tặng phẩm…. Để tối ưu hiệu quả, livestream của đối tác sẽ được phát trực tiếp trên fanpage của cơ sở y tế và nền các kênh truyền thông online của Hoàng Long.

Cũng giống như livestream, những minigame mà HRNC tổ chức cho đối tác đều sẽ được chia sẻ về các kênh truyền thông trực tiếp của Hoàng Long. Tuy nhiên, khác với hình thức livestream, minigame sẽ là chiến dịch dài hạn nhằm thu hút nhiều khách hàng mới tiềm năng cũng như là tăng nhận diện thương hiệu với những khách hàng đang theo dõi fanpage.

Đối với những cơ sở y tế có nhu cầu tạo dựng cho mình group cộng đồng của riêng. HRNC cũng sẽ hỗ trợ xây dựng và phát triển hội nhóm của đối tác thông qua 5 tiêu chí sau:

  • Đảm bảo phân tích sát Insight của thành viên trong hội nhóm
  • Đảm bảo về mặt nội dung và hình ảnh phù hợp với cộng đồng riêng của đối tác
  • Đảm bảo cải thiện hình ảnh thương hiệu và nhận thức của khách hàng về thương hiệu của cơ sở y tế
  • Đảm bảo bảo vệ thương hiệu của đối tác trước khủng hoảng truyền thông (nếu có)
  • Đảm bảo lộ trình phát triển của Group cộng đồng

(*) Điểm mạnh của HRNC

Đối với cơ sở y tế:

  • Dịch vụ đa dạng
  • Đội ngũ Content & Design đều có kinh nghiệm làm việc lâu năm 
  • Cách truyền tải thông tin minh bạch, xác thực, hình ảnh thực tế 100%
  • Đối tác phủ rộng

Đối với khách hàng:

  • Cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết của phòng khám, bệnh viện
  • Đánh giá chân thực về phòng khám
  • Có nhiều ưu  đãi dành riêng cho khách hàng 
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN & ĐẦU TƯ DỊCH VỤ Y TẾ HOÀNG LONG.

◦ Office: L17-11, Vincom Tower, 72 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q1.

◦ Branch: 15 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Q7.

◦ Website: hoanglongmedical.com.

◦ Hotline: 0983 321 606 – 028 7 101 29 29

Call Now Button