Lễ ký kết chuyển giao công nghệ cao chuyên biệt về điều trị da

Với sự đồng hành của spa và phòng khám đối tác, hệ sinh thái Hoàng Long bao gồm các sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc cho phụ nữ trước, trong và sau sinh và trẻ em ngày càng tiếp cận được thêm nhiều tệp khách hàng tiềm năng.

Tiếp nối sự phát triển đó, ngày 10/12/2022, tại dự án Trung tâm chăm sóc mẹ và bé – Sài Gòn Long An spa, lễ ký kết chuyển giao “Jetpeel & Plasmamed” – Bộ đôi chăm sóc và hỗ trợ điều trị da đầu tiên tại Việt Nam giữa Hoàng Long Medical JSC và công ty AIC đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Ưu điểm vượt trội của bộ đôi công nghệ cao

1. Jetpeel

Đây là một phương pháp chăm sóc da với công nghệ “4 KHÔNG” – không xâm lấn, không đau rát, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng. Các luồng tia nhỏ được bắn lên da với tốc độ 200m/s giúp tẩy đi lớp tế bào chết trên biểu bì, hỗ trợ kéo căng bề mặt da, mở ra các vi kênh cho phép để đưa các giọt vi dưỡng chất vào sâu trong da giúp da hồi phục trẻ khỏe trở lại. Ngoài ra, công nghệ còn có thể ứng dụng trong việc kích thích mọc tóc cũng như trẻ hoá da đầu cho cả nam và nữ.

2. Plasmamed

Máy phát tia plasma lạnh với tác dụng diệt khuẩn cao, bao gồm cả vi khuẩn kháng vi sinh. Đồng thời, tia plasma giúp da mau lành vết thương thông qua việc kích thích tái tạo mô, tăng sinh tế bào, tăng sinh mạch mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Công nghệ này hứa hẹn mang đến những liệu trình điều trị da trong thời gian ngắn với chi phí tiết kiệm nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao.

Hoàng Long tin rằng với công nghệ cao này, Sài Gòn – Long An Spa sẽ ngày càng thành công trong việc chăm sóc cũng như giúp được nhiều mẹ bầu, phụ nữ sau sinh lấy lại vẻ đẹp vốn có một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Liên hệ Hoàng Long ngay để biết rõ hơn về bộ đôi công nghệ cao này.

——————————————————-

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN & ĐẦU TƯ DỊCH VỤ Y TẾ HOÀNG LONG

◦ Office: L17-11, Vincom Tower, 72 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q1

◦ Branch: 15 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Q7

◦ Website: hoanglongmedical.com

◦ YouTube: https://youtu.be/DYvztonIW30

◦ Hotline: 0983 321 606 – 0287 101 29 29

Call Now Button