Sài Gòn – Long An Spa – Tiếp nối thành công chuỗi dự án Trung Tâm Chăm Sóc Mẹ & Bé của Hoàng Long Medical

Trong suốt quá trình mang thai, khó khăn đầu tiên mà mẹ gặp phải là cơ thể thay đổi để thích nghi với sự phát triển của thai nhi theo tuần. Sự thay đổi đột ngột này khiến các mẹ dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi bởi đau lưng, nhức mỏi, phù chân tay,…Và tình trạng này có thể kéo dài mãi đến sau sinh vẫn chưa hết. 

Sau 9 tháng 10 ngày, trẻ chào đời, môi trường bên ngoài khác hoàn toàn trong bụng mẹ. Vậy nên, khó khăn thứ hai là mẹ cần phải nắm rõ cách chăm sóc trẻ sơ sinh đúng cách để có thể bảo vệ sức khỏe của trẻ một cách tốt nhất. Tuy nhiên, dù trước đó ba mẹ đã đọc rất nhiều sách báo nhưng khi “lâm trận” thực sự thì khó tránh được sự bối rối.

Thấu hiểu được cả hai khó khăn trên, Sài Gòn – Long An Spa ra đời với mong muốn được đồng hành cùng mẹ từ những ngày con chỉ là bào thai cho đến giai đoạn sau sinh. Spa không chỉ là nơi để thư giãn mà còn là người bạn san sẻ những “lần đầu tiên” bỡ ngỡ trong suốt chặng đường làm mẹ.

I. Sài Gòn – Long An Spa có những dịch vụ gì????

1. Phòng Baby Care

Bơi thủy liệu là phương pháp vận động cho trẻ sơ sinh từ 2 – 24 tháng tuổi tùy còn mới ở Việt Nam nhưng lại rất phổ biến ở các nước phát triển khác trên thế giới. Vận động dưới nước từ sớm được khoa học chứng minh là cách tốt nhất giúp trẻ khỏe mạnh thông minh và phát triển toàn diện.

2. Phòng Hair and Foot Care

Gội đầu dưỡng sinh và dịch vụ massage chân kèm thảo mộc sẽ là những phương pháp giúp mẹ thư giãn và xua đi những mệt mỏi, vất vả suốt quá trình mang thai

3. Phòng Premium Care

Jetpeel dựa trên Công nghệ phản lực, sử dụng các dòng tia nhỏ có áp suất hơi sương đưa dưỡng chất đi sâu vào da giúp làn da hồi phục sức khỏe nhanh chóng với các tiêu chí không kim tiêm, không đau rát, không để lại sẹo và không cần nghỉ dưỡng.

4. Phòng Facial Care

Các nội tiết tố bị rối loạn trong khi mang thai là nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng nám da, quầng thâm, bọng mắt, mụn trứng cá,…Với các liệu pháp chăm sóc da kết hợp cùng máy móc hiện đại, làn da của mẹ sẽ nhanh chóng được hồi phục và trẻ khỏe trở lại.

5. Phòng Body Care

Đau lưng, nhức mỏi, phù nề chân tay sẽ được thuyên giảm bằng các hình thức tác động vật lý cơ học từ tay kết hợp với tinh dầu và nhiệt độ, giúp các mẹ thư giãn, giải tỏa căng thẳng.

II. Định hướng phát triển chuỗi trung tâm chăm sóc mẹ và bé

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe mẹ và bé sau sinh liên tục tăng cao. Tuy nhiên, các cơ sở y tế chỉ tập trung tại những nơi dân cư đông đúc như Thành phố Hồ Chí Minh. Nhìn rõ được sự thiếu hụt đó, Hoàng Long chủ động trong việc định hướng phát triển chuỗi trung tâm chăm sóc mẹ và bé ra các khu vực lân cận với mong muốn chăm sóc trọn vẹn cho mẹ và bé mà không bị giới hạn bởi không gian địa lý.

Khởi đầu chuỗi dự án tại Đà Lạt Spa, tiếp nối thành công tại Tân An, Long An và sau đó Hoàng Long lại tiếp tục phủ rộng đến các tỉnh miền Tây, và khu vực Miền Trung là giấc mơ sẽ thực hiện trong các năm tiếp theo. 

——————————————————-

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN & ĐẦU TƯ DỊCH VỤ Y TẾ HOÀNG LONG

◦ Office: L17-11, Vincom Tower, 72 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q1

◦ Branch: 15 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Q7

◦ Website: hoanglongmedical.com

◦ YouTube: https://youtu.be/DYvztonIW30

◦ Hotline: 0983 321 606 – 0287 101 29 29

Call Now Button