Chương trình đào tạo – Khuôn mẫu tạo nên sự chuyên nghiệp

Sau một thời gian dài chịu ảnh hưởng của Covid19, ngành chăm sóc sức khỏe hiện đang có  xu hướng chuyển dịch từ chữa bệnh sang tập trung vào phòng bệnh. Xu hướng này cũng làm thay đổi hành vi của người tiêu dùng trong việc chi tiêu nhiều hơn vào các hoạt động chăm sóc sức khỏe và điều trị. Và đó là động lực thúc đẩy sự phát triển của các cơ sở y tế cụ thể là trung tâm chăm sóc mẹ và bé.

Đi đôi với sự bùng nổ này là nhu cầu về nguồn lao động có chuyên môn trong ngành chăm sóc sức khỏe cũng tăng cao. Bởi nhân lực là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng, uy tín cũng như thành công của một cơ sở y tế. Nắm bắt được điểm này, Hoàng Long cũng cho ra mắt chương trình đào tạo như một khuôn mẫu để tạo nên sự chuyên nghiệp cho các cơ sở y tế đối tác.

1. Mục tiêu của chương trình đào tạo chăm sóc sức khỏe

Giáo trình được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, không chỉ đào tạo những kiến thức nền tảng mà còn giúp học viên luyện tập khả năng giao tiếp tư vấn, tương tác với khách hàng và một số kỹ năng mềm trong ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

2. Các chương trình đào tạo dịch vụ chăm sóc của Hoàng Long

Gội đầu dưỡng sinh: Khác với gội đầu thông thường hằng, kết hợp chăm sóc tóc, da đầu bằng thảo dược với massage cổ – vai – gáy đem lại cảm giác thư giãn, sảng khoái giúp phụ nữ, mẹ bầu giảm bớt phần mệt mỏi trong suốt thai kỳ.

Massage body – Chăm sóc cơ thể: Là liệu pháp thư giãn sử dụng những động tác vật lý cơ học từ bàn tay kết hợp với nhiệt độ và tinh dầu tác động vào huyệt của cơ thể tăng lưu thông máu đem đến cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng cũng như giúp các mẹ ngủ ngon hơn.

 

Chăm sóc da nâng cao: Da mặt tuy được chăm sóc hàng ngày ở nhà nhưng vẫn là chưa đủ. Khóa chăm sóc da nâng cao giúp da các mẹ, đặc biệt là mẹ bầu sau sinh, cần phải được chăm sóc chuyên sâu hơn để có thể loại bỏ bụi bẩn, lớp sừng, da chết cũng như tái tạo lại làn da khỏe đẹp, giảm tình trạng lão hóa sau quá trình mang thai vất vả.

3. Điểm nổi bật của chương trình giảng dạy chăm sóc sức khỏe

✅ Giáo trình được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản, kết hợp trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Mỹ, Israel, Đức,…

✅ Thực hành trên mẫu thật giúp học viên cảm nhận được quy trinh làm việc thực tế

✅ Lớp học được giới hạn tối đa chỉ 10 học viên, đảm bảo chất lượng giảng dạy.

✅ Thiết bị, vật dụng được trang bị 100% cho học viên

✅ Cam kết cấp chứng chỉ theo tiêu chuẩn của Bộ Lao Động TB & XH ngay sau khi lớp học kết thúc

✅ Đảm bảo không phát sinh thêm chi phí nào trong suốt quá trình học

 

Đi đôi với chương trình đào tạo là sự hỗ trợ về đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, tư vấn chiến lược, hoạch định tài chính, thiết kế thi công nội thất khi đối tác có nhu cầu. Thêm vào đó, với thế mạnh truyền thông sẵn có, Hoàng Long có thể xây dựng marketing giúp thúc đẩy quảng bá hình ảnh nhận diện của đối tác nhằm tiếp cận gần hơn tệp khách hàng tiềm năng trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Hãy liên hệ Hoàng Long để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp.

——————————————————-

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN & ĐẦU TƯ DỊCH VỤ Y TẾ HOÀNG LONG

◦ Office: L17-11, Vincom Tower, 72 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q1

◦ Branch: 15 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Q7

◦ Website: hoanglongmedical.com

◦ YouTube: https://youtu.be/DYvztonIW30

◦ Hotline: 0983 321 606 – 0287 101 29 29

Call Now Button