ĐẦU TƯ HẠ TẦNG, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NHÂN SỰ 02 YẾU TỐ GIÚP TIÊN QUYẾT TRONG CHĂM SÓC SỨC KHỎE TẠI CƠ SỞ Y TẾ

Theo Bộ Y tế, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành y tế năm 2022 – đầu tư mạnh mẽ hạ tầng và nguồn nhân lực cho y tế cơ sở, giúp chủ động trong phục hồi, phát triển kinh tế – xã hội theo hướng thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch Covid-19 và ứng phó những dịch bệnh có thể xuất hiện trong tương lai.

Sự tàn phá dịch Covid-19 và dư âm để lại vẫn còn đến ngày hôm nay, như một hồi chuông cảnh tỉnh trong việc chăm sóc sức khỏe cá nhân của mỗi người, khi xu thế hiện nay người dân PHÒNG BỆNH hơn CHỮA BỆNH. Khách hàng có xu hướng thay đổi hành vi trong việc thích sự tiện lợi và đơn giản hoá quy trình thăm khám, chăm sóc (dù chi phí bỏ ra cao hơn so với các dịch vụ thăm khám truyền thống trước đây), và đặc biệt hơn ngại di chuyển xa đến các cơ sở y tế lớn (tuyến trung ương, thành phố) để thăm khám, chăm sóc sức khỏe. 

Như một lẽ tất yếu, có cầu ắt sẽ có cung, trong thời gian vừa qua lĩnh vực y tế, đặc biệt các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cá nhân, mẹ bầu & trẻ nhỏ đón nhận rất nhiều cơ sở mới với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, cùng với trang thiết bị hiện đại và cách phục vụ, đón tiếp chuyên nghiệp làm hài lòng đại đa số tệp khách hàng “khó tính” như mẹ bầu, và các cô cậu bé sơ sinh, và trẻ nhỏ (dưới 36 tháng tuổi). Vậy khi bạn có nhu cầu mở trung tâm chăm sóc Mẹ & Bé (spa), hoặc phòng khám tư nhân mới, thì bắt đầu từ đâu. Hoặc, nếu cơ sở y tế đã có làm cách nào để trở nên nổi bật giữa thị trường quá nhiều lựa chọn cho khách hàng??? 

Câu trả lời chính là thay đổi và nâng cấp. Có rất nhiều yếu tố để khiến cơ sở chăm sóc y tế của bạn trở nên ấn tượng với khách hàng và dễ thấy nhất, ấn tượng nhất đó là cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất. Trong ngũ quan, cái nhìn (mắt) quyết định tất cả, và là yếu tố quan trọng trong việc đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ.

Hoàng Long triển khai gói dịch vụ, tư vấn – set up – thi công nâng cấp cơ sở hạ tầng trọn gói, với tiến độ hoàn thành dự án từ 45 – 90 ngày, tuỳ vào tình trạng mặt bằng thực tế, và yêu cầu đối tác muốn triển khai.

Những lý do mà khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ tư vấn, thi công dự án chăm sóc Mẹ & Bé của Hoàng Long:

Tư vấn

+ Tối ưu hoá diện tích nội tại của cơ sở ý tế

+ Chi phí tối ưu theo nhu cầu thực tế

Thiết kế

+ Bản vẽ chi tiết, sát thực tế từ 2d – 3d, phối cảnh

Dự án 3D Sài Gòn Long An Spa

+ Thầu trực tiếp với cơ sở y tế: không thông qua bên thứ 3, linh động về mặt thời gian và giải quyết các vấn đề phát sinh lập .

Bản vẽ Sài Gòn Đà Lạt Spa

Set up

+ Trang thiết bị phù hợp công năng dự án

+ Phân luồng dịch vụ vận hành phù hợp với cơ sở hạ tầng

Thi công dự án

+ Đảm bảo tiến độ thi công

+ Nghiệm thu chi tiết, minh bạch

+ Tôn trọng hợp đồng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng, đối tác

+ Xây dựng theo tiêu chuẩn của y tế

Dự án Sài Gòn Long An Spa

+ Đảm bảo đồng nhất từ thiết kế đến thi công

Lễ Tân Sài Gòn Đà Lạt Spa

Hoàng Long luôn đồng hành, hỗ trợ tư vấn đối tác, khách hàng trong việc Đầu tư, phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng, vật chất là điều kiện để mở rộng, nâng cao chuyên môn dịch vụ, giúp tăng cường chất lượng khám, chữa bệnh, đáp ứng sự mong đợi, sự hài lòng của người bệnh về dịch vụ y tế.

Dự án mẫu mà Hoàng Long đã thi công:                                                                                                                             Dự án Sài Gòn Long An Spa

 

 

 

 

 


 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN & ĐẦU TƯ DỊCH VỤ Y TẾ HOÀNG LONG

◦ Office: L17-11, Vincom Tower, 72 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q1

◦ Branch: 15 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Q7

◦ Website: hoanglongmedical.com

◦ YouTube: https://youtu.be/DYvztonIW30

◦ Hotline: 0983 321 606 – 0287 101 29 29

Bài viết này được đăng trong Tin Tức.
Call Now Button