JETPEEL – CÔNG NGHỆ TRẺ HÓA SAU SINH HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Trong suốt thai kỳ, để bảo vệ tốt thai nhi, các mẹ bầu phải hạn chế sử dụng mỹ phẩm, đặc biệt là những loại điều trị chuyên sâu. Thêm vào đó, mang thai làm thay đổi nội tiết tố trong cơ thể làm các chị em căng thẳng mệt mỏi nên sau sinh da của các mẹ sẽ gặp tình trạng như nám sạm, mụn trứng cá, quầng thâm mắt, bọng mắt,…

Thấu hiểu nỗi khó khăn đó, Huỳnh Long đã triển khai ứng dụng công nghệ trẻ hóa Jetpeel vào trong những liệu trình chăm sóc da cho phụ nữ sau sinh. Đây được xem là một phương pháp chăm sóc da chuyên sâu NHƯNG KHÔNG XÂM LẤN. Bằng cách cung cấp lượng oxy cần thiết cho các tế bào ở lớp biểu bì da mặt, và kết hợp với các tinh chất đặc trị hoặc serum giúp chị em, đặc biệt các mẹ sau sinh nhanh chóng lấy lại làn da rạng rỡ vốn có.

1. Jetpeel – Công nghệ “04 KHÔNG” đổi mới cho cho vẻ đẹp

Jetpeel dựa trên Công nghệ phản lực – hoạt động với vận tốc của máy bay phản lực vận tốc cao (720 km/giờ; 450 dặm/giờ), được cấp bằng sáng chế độc quyền, sử dụng các luồng tia nhỏ chứa chất lỏng có áp suất hơi sương, bắn lên da thông qua tay cầm độc quyền. Dòng tia sẽ tẩy tế bào chết lớp biểu bì và nhẹ nhàng kéo căng bề mặt da, mở ra các vi kênh cho phép đưa các giọt vi dưỡng chất vào sâu trong da một cách không xâm lấn.

Dựa trên ứng dụng dòng tia tốc độ cận siêu âm, cho phép truyền các dưỡng chất qua da nhanh chóng với tốc độ 200m/s. Được chứng minh lâm sàng là liệu pháp làm đẹp đầu tiên và duy nhất trên thế giới với tiêu chí KHÔNG cần kim tiêm nên KHÔNG gây đau rát, KHÔNG để lại sẹo và KHÔNG mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị.

2. Các bước điều trị bằng công nghệ Jetpeel

Bước 1: Lưu thông bạch huyết 

Massage thư giãn để giải độc da và kích thích vi tuần hoàn.

Bước 2: Tẩy tế bào chết

Thực hiện phun tia ở góc 45° tạo áp lực nhẹ nhàng lên mặt nhưng mạnh mẽ lên bề mặt da nhằm tẩy tế bào chết trên lớp biểu bì và chuẩn bị cho một quá trình thẩm thấu dưỡng chất mới.

Bước 3: Cung cấp dưỡng chất (Hydroporation)

Tia phun được áp dụng theo chiều dọc 90° đưa các dưỡng chất đi sâu hơn vào da giúp kéo căng da và tạo ra các vi mạch trong lớp hạ bì.

Bước 4: Tăng cường dưỡng chất

Kỹ thuật viên có thể lựa chọn một số phương pháp khác giúp tăng cường hiệu quả điều trị.

3. Dưỡng chất – điều trị bất chấp tuổi tác dựa trên sức mạnh tự nhiên

Nếu công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, thì dưỡng chất kết hợp trong các phác đồ điều trị Jetpeel đã được cấp bằng sáng chế trong việc điều trị chống lão hóa, săn chắc, trắng sáng, làm đầy nếp nhăn không cần dùng kim. Bên cạnh đó, Jetpeel được ứng dụng trong việc trẻ hoá da đầu, kích thích mọc tóc.

Scalp & Hair: sự pha trộn tổng hợp của peptide và chiết xuất cỏ ba lá đỏ giàu Biochanin A, các dẫn xuất Vitamin B được chứng minh lâm sàng giúp tạo mái tóc dày, đầy đặn và khỏe mạnh, chống lão hoá hiệu quả trên da đầu và tóc cho cả nam và nữ.

Hydrate (HA): căng bóng tối ưu giúp da đẹp mịn màng. Kết hợp cùng Niacinamide, Betaine giàu chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do, giữ ẩm, bảo vệ da. Chống lại các dấu hiệu lão hoá, tạo hàng rào bảo vệ tự nhiên cho da, da luôn được ngậm nước, trông mềm mại, mịn màng, giúp ngăn ngừa tổn thương từ các nguồn bên ngoài.

Mandelic & Salicylic: AHA & BHA sự kết hợp hoàn hảo giúp tẩy tế bào chết và trẻ hoá da bằng cách loại bỏ bụi bẩn và tạp chất. Mandelic Acid (4%) chiết xuất từ quả hạnh, một loại AHA dịu nhẹ giúp da trắng sạch sáng, và đều màu hơn. Salicylic Acid (2%) thích hợp loại bỏ lớp da và dầu thừa bên ngoài, mềm lỗ chân lông bị tắc nghẽn tạo cảm giác thông thoáng, mịn màng.

4. Hiệu quả điều trị bằng công nghệ Jetpeel

5. Các ứng dụng điều trị Jetpeel

Công nghệ Jetpeel và các giải pháp điều trị được định lượng sẵn để thẩm thấu qua da nhanh chóng thông qua máy JetPro mà không cần kim hay gây cảm giác khó chịu, đảm bảo cho hiệu quả rõ rệt và ngay tức thì. 

Jetpeel – hiệu quả, thoải mái và không đau.

Liên hệ Huỳnh Long ngay để được trải nghiệm công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới, với chính sách ưu đãi HOT nhất hiện nay.

——————————————————-

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN & ĐẦU TƯ DỊCH VỤ Y TẾ HOÀNG LONG

◦ Office: L17-11, Vincom Tower, 72 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q1

◦ Branch: 15 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Q7

◦ Website: hoanglongmedical.com

◦ YouTube: https://youtu.be/DYvztonIW30

◦ Hotline: 0983 321 606 – 0287 101 29 29

Call Now Button