TRUNG TÂM CHĂM SÓC MẸ & BÉ – Cách thức vận hành hiệu quả

Tính đến năm 2022, theo thống kê, mỗi năm nước ta đón chào hơn 1,5 triệu em bé chào đời. “Và với mong muốn luôn dành cho con những điều tốt nhất, hầu hết các gia đình Việt đang có xu hướng chi tiêu nhiều hơn cho con cái như một nguồn đầu tư tương lai.” – theo PGS.TS Nguyễn Chiến Thắng.

Thông tin trên cho thấy nhu cầu chăm sóc trẻ sơ sinh, và phục hồi sức khoẻ, làm đẹp cho phụ nữ sau sinh, đang là xu hướng chi tiêu hiện đại, tạo tiền đề cho sự phát triển mô hình dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại nhà, cũng như tại cơ sở dịch vụ. Tuy nhiên, giữa vô vàn các Spa chăm sóc mẹ và bé, mở ra “như nấm” sau mưa, làm cách nào để các cơ sở hiện hữu được nâng cấp đổi mới, cũng như những ai đang có mục tiêu muốn triển khai dịch vụ này, làm cách nào để vận hành hiệu quả tạo sự khác biệt, thu hút – duy trì khách hàng ổn định. Vì cốt lõi, dịch vụ luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, và xây dựng giá trị phục vụ giúp gia tăng lợi nhuận kinh doanh. 

Câu trả lời nằm ở Combo vận hành dịch vụ chăm sóc Mẹ & Bé của Hoàng Long Medical JSC.

Đôi nét về combo vận hành dịch vụ Mẹ và Bé

1. Đào tạo nhân sự – Yếu tố cần và đủ

CẦN

“Cô sắp hết thời gian công tác ở bệnh viện rồi, nhưng cô vẫn thích làm công việc chăm sóc sức khỏe cho người khác, đặc biệt cô thích chăm sóc em bé, mẹ bầu lắm” –  tâm sự của cô Phúc, từng làm việc tại bệnh viện Đa Khoa Long An, hiện đang là học viên khoá đào tạo tại Hoàng Long cho dự án Spa Sài Gòn – Long An Chăm sóc Mẹ & Bé. Chỉ cần đã có kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực y tế, hoặc chỉ cần bạn có đam mê trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cá nhân, tất cả sẽ được hiện thực hoá tại các khoá đào tạo của Hoàng Long.

ĐỦ

Dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu, từ phục hồi đến chăm sóc cho da mặt, body, và đặc biệt các khoá đào tạo chăm sóc Mẹ bầu và trẻ sơ sinh luôn được Hoàng Long cập nhật các chương trình mới nhất để đào tạo cho học viên.

Thời gian đào tạo sẽ linh động theo nhu cầu thực tế của đối tác/ học viên khi tham gia, NHƯNG vẫn đảm bảo số giờ đào tạo theo tiêu chuẩn của Bộ Lao Động Thương Binh & Xã Hội, vì đó là yếu tố đủ đảm bảo cho việc cấp chứng chỉ sơ cấp sau khi kết thúc khoá học. Đảm bảo học viên có thể tự mở Spa kinh doanh, cũng như các chủ cơ sở y tế có đủ giấy phép hoạt động mở rộng thêm lĩnh vực cho cơ sở nội tại của mình.

2. Trang thiết bị

Đối với lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ nếu không đi đầu về công nghệ, xem như cơ sở kinh doanh bị đẩy lùi về sau và thất bại trong việc thu hút khách hàng. Đó là lý do, ngày nay việc cập nhật và chuyển giao công nghệ hiện đại được chú trọng và đầu tư hơn hết.

Hoàng Long đi đầu trong việc cập nhật các công nghệ, và thiết bị hiện đại nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại spa như: 

Các điểm mạnh của combo vận hành Hoàng Long giúp cơ sở đối tác nổi bật

  • Công nghệ, thiết bị, sản phẩm luôn được cập nhật, đi đầu xu hướng thế giới. Chi phí hợp lý theo năng lực tài chính thực tế của từng khách hàng.
  • Học viên được đào tạo CHẮC tay nghề, VỮNG kiến thức, tác phong chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn y khoa khi triển khai dịch vụ tại cơ sở.
  • Bên cạnh đó, đối tác sẽ nhận được sự tư vấn của bác sĩ, chuyên gia để nắm rõ hơn các phác đồ điều trị trong dịch vụ, cũng như sự tư vấn các gói sản phẩm tối ưu nhất cho khách hàng tại địa phương.

Đi đôi với combo vận hành là sự hỗ trợ về tư vấn chiến lược, hoạch định tài chính, thiết kế thi công nội thất khi đối tác có nhu cầu. Bên cạnh đó, với thế mạnh truyền thông, Hoàng Long chủ động xây dựng marketing giúp quảng bá hình ảnh của đối tác tiếp cận gần hơn tệp khách hàng tiềm năng trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Hãy liên hệ Hoàng Long để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp.

——————————————————-

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN & ĐẦU TƯ DỊCH VỤ Y TẾ HOÀNG LONG

◦ Office: L17-11, Vincom Tower, 72 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q1

◦ Branch: 15 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Q7

◦ Website: hoanglongmedical.com

◦ YouTube: https://youtu.be/DYvztonIW30

◦ Hotline: 0983 321 606 – 0287 101 29 29

Call Now Button