CÙNG HOÀNG LONG CHĂM LO SỨC KHỎE TẾT ĐẾN XUÂN VỀ

Người có sức khỏe, sẽ có hy vọng; và người có hy vọng, thì có tất cả mọi thứ”

Mỗi dịp Tết đến, xuân về cũng là lúc những bước chân tình nguyện sắp xếp lên đường góp phần mang những yêu thương, san sẻ ấm no đến những mảnh đời kém may mắn trên khắp mọi miền Tổ quốc.

“Xuân chăm lo sức khỏe – Tết ấm no, đoàn viên”

Để tiếp nối, tôn vinh truyền thống tương thân tương ái của người Việt, giúp những ngày cuối năm trở nên ý nghĩa hơn, đội ngũ nhân viên Hoàng Long kết hợp cùng đối tác, khách hàng thực hiện chuỗi tour thiện nguyện thực tế “XUÂN CHĂM LO SỨC KHỎE – TẾT ẤM NO, ĐOÀN VIÊN”

  • Thời gian thực hiện: Từ ngày 11/11/2022 đến hết ngày 12/12/2022
  • Địa điểm thực hiện chương trình: Các tỉnh từ miền Đông: Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai,… đến các tỉnh miền Tây: Bến Tre, Cà Mau, Trà Vinh,…
  • Cứ mỗi đơn hàng 1.000.000 đồng của đối tác (bác sĩ phòng khám, bệnh viện), Hoàng Long trích ra 20.000 đồng để gây quỹ thiện nguyện. Sau khi kết thúc, toàn bộ số tiền gây quỹ, cộng với sản phẩm chăm sóc khỏe từ công ty Hoàng Long sẽ được nhân viên Hoàng Long trao tận tay cho những gia đình khó khăn, trại trẻ mồ côi, nhà dưỡng lão nơi nuôi dưỡng các trẻ em cơ nhỡ, và người già neo đơn.

Hơn cả những giá trị vật chất, quỹ thiện nguyện là tấm lòng sẻ chia cũng như là lời động viên từ công ty, và đối tác, khách hàng đến những mảnh đời bất hạnh, neo đơn. Hi vọng, chương trình nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ đối tác, khách hàng để mùa xuân Quý Mão 2023 thêm đong đầy hạnh phúc.
——————————————————-

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN & ĐẦU TƯ DỊCH VỤ Y TẾ HOÀNG LONG

◦ Office: L17-11, Vincom Tower, 72 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q1

◦ Branch: 15 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Q7

◦ Website: hoanglongmedical.com

◦ YouTube: https://youtu.be/DYvztonIW30

◦ Hotline: 0983 321 606 – 0287 101 29 29

Call Now Button