ZALO OA – Mạng xã hội của người Việt

Zalo OA – Trung tâm chăm sóc khách hàng tự động hoá

“Zalo hiện là ứng dụng nhắn tin được khách hàng yêu thích nhất sau nhiều năm Facebook Messenger thống trị trên bảng xếp hạng. Chi tiết, thống kê người sử dụng Facebook từ 16-64 tuổi tại đất nước ta chiếm 79% vào năm 2018 nhưng đã giảm xuống ngang bằng với lượng người dùng Zalo, đạt mức 74% vào năm 2019.” – Theo Báo cáo “Thị trường quảng cáo số đất nước ta 2021” 

Nắm bắt được nhu cầu, và các tính năng ưu việt của Zalo dành cho người dùng, từ tháng 10/2022, HRNC – Hoang Long Medical JSC cung cấp nền tảng Zalo OA (Official Account) vào danh mục các dịch vụ social marketing, giúp nâng cao các giải pháp chăm sóc, quản lý khách hàng tự động tại cơ sở y tế, phòng khám của hệ thống đối tác Hoàng Long.

Tương tự như Fanpage của Facebook, Zalo cũng tạo ra Zalo OA phục vụ cho mục đích kinh doanh, và chăm sóc khách hàng của các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở y tế. Tuy cả hai đều có chung mục đích là giúp doanh nghiệp tiếp cận với tệp khách hàng tiềm năng nhưng Zalo OA giúp đối tác thông tin đến khách hàng hiệu quả hơn bởi các tính năng nổi bật sau:

  • Độ phủ sóng rộng: Ước tính có khoản 100 triệu người Việt Nam đang đang sử dụng Zalo nên đây chắc chắn là một thị trường tiềm năng để quảng bá thương hiệu.
  • Xác minh nghiêm ngặt: Mỗi cơ sở y tế chỉ được tạo duy nhất một Zalo OA có tích vàng xác thực. Khâu kiểm duyệt khắt khe của Zalo tạo nên độ tin cậy cho tài khoản Zalo OA của đối tác.
  • Mã QR: Mỗi Zalo OA cũng được cấp cho một mã QR duy nhất giúp khách hàng tìm kiếm cơ sở y tế nhanh chóng chỉ với 1 lần quét. Hạn chế tình trạng tìm sai tên do khác biệt chữ hoa và chữ thường hay ký tự với số.
  • Tương tác hiệu quả: Zalo OA cho phép đối tác tiếp cận đến 100% khách hàng đang quan tâm đến trang Zalo OA của đối tác trong khi Fanpage (Facebook) chỉ tiếp cận được 2% khách hàng đã thích trang. 
  • Chọn lọc tệp khách hàng: Broadcast là tin cho phép OA gửi thông báo (bao gồm khuyến mãi, sự kiện, thay đổi lịch,…) đến khách hàng. Đối tác không những được phép gửi tin broadcast đến tất cả người quan tâm OA mà còn được quyền gửi chọn lọc theo tệp người nhận để tăng tỷ lệ tiếp cận đúng phân khúc khách hàng. Nhờ tính năng khoanh vùng này mà khách hàng quan tâm Zalo OA cũng sẽ không bị làm phiền bởi những tin Broadcast ngoài nhu cầu.
  • Loại bỏ hạn chế của tài khoản cá nhân: Zalo cá nhân, người dùng chỉ có khả năng kết bạn và chăm sóc 2000 khách hàng. Tuy nhiên, Zalo OA có thể nhận được tin nhắn và tương tác khách hàng như một tài khoản Zalo cá nhân với đầy đủ tính năng (gửi file, hình ảnh, voice mess,..) không giới hạn bạn bè kết nối.
  • Tiết kiệm thời gian: Tính năng tin nhắn nhanh giúp tăng tốc độ phản hồi của đối tác cũng như giảm thời gian chờ phản hồi của khách hàng. Tin nhắn đa dạng hỗ trợ đính kèm cả đường link, hình ảnh. 
  • Chi phí cạnh tranh: Zalo OA cho phép đối tác chạy quảng cáo từ nguồn data có sẵn với chi phí thấp nhưng lại tiếp cận đúng đối tượng khách hàng hơn Facebook. Ngoài ra, đối tác có thể gọi trực tiếp đến khách hàng thông qua Zalo giúp tiết kiệm chi phí.
  • Sở hữu tổng đài riêng: Đối tác có thể cài đặt thời gian nhận cuộc gọi và phân chia nhiều người trực tương tự như một tổng đài truyền thống. Zalo OA linh động chuyển đổi giữa các tài khoản quản lý, để việc chăm sóc khách hàng diễn ra liên tục 24/24.

Tiếp cận 100% khách hàng tiềm năng – chi phí tối ưu – tự động hoá các bước chăm sóc khách hàng, kiểm tra đơn hàng tại cơ sở y tế,….nhiều tính năng nổi bật trong 1 nền tảng. Đối tác có nhu cầu, liên hệ sale/ quản lý vùng của Hoàng Long để được tư vấn chi tiết dịch vụ, và chính sách phù hợp.

——————————————————-

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN & ĐẦU TƯ DỊCH VỤ Y TẾ HOÀNG LONG

◦ Office: L17-11, Vincom Tower, 72 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q1

◦ Branch: 15 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Q7

◦ Website: hoanglongmedical.com

◦ YouTube: https://youtu.be/DYvztonIW30

◦ Hotline: 0983 321 606 – 0287 101 29 29

Call Now Button