Trao yêu thương đến mẹ – Tặng quà xinh cho con

Quà tặng voucher 1 triệu con cưng

Năm 2022, mở đầu sự hợp tác Công ty Cổ phần Con Cưng (Con Cưng) – hệ thống siêu thị cung cấp các sản phẩm Mẹ và Bé và Công ty Cổ phần tư vấn & đầu tư dịch vụ y tế Hoàng Long (gọi tắt Hoàng Long Medical Service JSC) hợp tác triển khai voucher tặng quà đến cộng đồng mẹ bầu trên toàn quốc, mang đến vô số giá trị thiết thực cho mẹ bầu và em bé.

Con Cưng x Hoàng Long Medical Service JSC

TRAO YÊU THƯƠNG ĐẾN MẸ – TẶNG QUÀ XINH CHO CON

Phát triển thế mạnh của 02 thương hiệu uy tín

  • Công ty Hoàng Long với thế mạnh có trong tay hệ sinh thái hơn 10 sản phẩm, thực phẩm chức năng chăm sóc toàn diện cho sức khoẻ, và làm đẹp cho mẹ bầu, phụ nữ trước và sau sinh. Do đó, phân khúc khách hàng công ty không chỉ là end-users (mẹ bầu, mẹ bỉm) mà còn là các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện, và các cơ sở y tế trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa trên khắp cả nước. Công ty không ngừng chăm sóc, và mở rộng hệ thống đối tác của mình, luôn phát triển và cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

  • Tương đồng trong sứ mệnh, mang lại dịch vụ, trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho mẹ bầu và em bé, Hoàng Long trở thành đối tác của Con Cưng – hiện đang là hệ thống bán lẻ có quy mô bậc nhất trong lĩnh vực mẹ bầu và em bé, với hơn 500 cửa hàng trên 40 tỉnh thành. Bên cạnh đó, Con Cưng còn có một nền tảng công nghệ hiện đại hỗ trợ hiệu quả đối với xu hướng mua sắm online.

 

  • Việc triển khai hợp tác giữa 02 công ty giúp mang lại trải nghiệm mua sắm hiện đại nhất, và an toàn nhất trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay. Chương trình hợp tác, không chỉ giúp các mẹ bầu tại các thành phố lớn đa dạng sản phẩm mua sắm cho mẹ và con trong thai kì tại cửa hàng, còn giúp các mẹ bầu tại các tỉnh thành lân cận có cơ hội được trải nghiệm mua sắm sản phẩm cao cấp tại hệ thống mẹ và bé “nổi tiếng – phổ biến” nhất hiện nay.

Hoàng Long và Con Cưng

Trao yêu thương đến mẹ – Tặng quà xinh cho con

  • 100% các đối tác của Hoàng Long (hệ thống phòng khám, bệnh viện, cơ sở y tế thuộc công ty Hoàng Long quản lý và phụ trách triển khai thông tin, sản phẩm, dịch vụ, chương trình Marketing) đều được triển khai chương trình “Trao yêu thương đến mẹ – Tặng quà xinh cho con”.

Quà tặng 1 triệu

  • Từ tháng 01/2022, 100% các mẹ bầu nhận được 01 GÓI VOUCHER trị giá 1.000.000đ khi đến thăm khám thai kì, chăm sóc sức khoẻ tại các phòng khám, bệnh viện thuộc đối tác Hoàng Long

 

  • Gói voucher tặng các mã khuyến mãi giúp các mẹ bầu, khách hàng có thể thoả thích mua sắm thả ga, với đa dạng danh mục sản phẩm bao gồm: quần áo, tả, máy hút sữa, bình sữa, nôi cũi cao cấp,…

 

  • Các mẹ cùng chăm sóc thai kì trọn vẹn, và mua sắm sản phẩm thả ga cho con yêu cùng Hoàng Long nhé!

 

  • Thông tin chi tiết triển khai chương trình & giải đáp thắc mắc

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ DỊCH VỤ Y TẾ HOÀNG LONG

Call Now Button