Hoàng Long x Hội nghị sản phụ khoa Việt Pháp lần thứ 21

  • Hoàng Long nhà tài trợ Bạc – Tiền đề giúp Hoàng Long nâng tầm và phát triển
  • Trong 02 ngày 05 và 06/02/2022, Hội nghị Sản Phụ Khoa Việt Pháp Châu Á Thái Bình Dương lần 21 diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid vẫn còn dư âm, nhưng bằng sự hỗ trợ, cố gắng của tất cả mọi người đã giúp hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp.
  • Tiếp nối thành công của 20 lần tổ chức định kỳ thường niên, hội nghị năm nay tiếp tục với sự tham gia của các Giáo sư, Tiến Sĩ, Bác sĩ sản phụ khoa trong và ngoài nước. Đặc biệt có sự tham dự của các báo cáo viên từ Hội Y học Bà mẹ và Bào thai Châu Á – Thái Bình Dương (APCMFM), Liên đoàn Sản phị khoa quốc tế (FIGO) từ các quốc gia như Anh, Pháp, Úc, Mỹ…
  • Hội nghị giúp cung cấp các kiến thức chuyên sâu, cập nhật mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán tiền sản, chăm sóc trước sinh, sản khoa, phụ khoa,hỗ trợ sinh sản…

Hoàng Long tự hào khi được đồng hành cùng Hội nghị với vai trò nhà tài trợ Bạc

  • Với sự đầu tư hình ảnh thiết kế, set up gian hàng, và nhân sự tiếp đón Quý đại biểu, gian hàng trưng bày của Hoàng Long thực sự thu hút rất nhiều đối tác, khách hàng tham quan, và trải nghiệm sản phẩm.
  • Công ty mang đến hội nghị với hệ sinh thái hơn 10 sản phẩm, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khoẻ mẹ bầu, phụ nữ sau sinh bao gồm: Sắt, Canxi, Sữa non cho mẹ bầu,.. và các combo sản phẩm chăm sóc cá nhân cho phụ nữ: dung dịch vệ sinh đạt chuẩn Bộ Y Tế, viên đặt phụ khoa, combo mặt nạ chăm sóc da cho mẹ bầu, phụ nữ sau sinh.
  • Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ Sản Phụ Khoa là giá trị cốt lõi, Hoàng Long còn thu hút Quý đại biểu, Quý Bác sĩ bằng dịch vụ set up phòng khám, thiết kế nhận diện thương hiệu, nâng cấp phòng khám theo công nghệ 4.0, phần mềm quản lý phòng khám cao cấp nhất trên thị trường, đặc biệt trong lĩnh vực Sản Phụ khoa.

Là cơ hội để Hoàng Long giới thiệu mình

  • Hội nghị là cơ hội để Hoàng Long giới thiệu mình đến các đối tác mới, các khách hàng tiềm năng, đã nghe và từng biết đến Hoàng Long. Và cũng là cơ hội để công ty tạo ấn tượng mạnh, lưu lại hình ảnh đẹp với các khách hàng đã và đang là đối tác của công ty, giúp khách hàng an tâm, vững tin hơn khi trao cơ hội hợp tác cùng Hoàng Long.
  • Hội nghị là nơi giao lưu, học hỏi của Quý Bác Sĩ, cũng là nơi để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, cung cấp dịch vụ y tế như Hoàng Long có thêm nhiều cơ hội phát triển, mở ra nhiều hướng hợp tác sau khi hội thảo kết thúc.
  • Hoàng Long hợp tác nhân văn, phát triển bền vững vì quyền lợi khách hàng và sứ mệnh của công ty.

Call Now Button